Top 3 con giáp tràn đầy phúc khí năm Bính Thân 2016

Kinh tếThứ Tư, 10/02/2016 04:09:00 +07:00

Bước sang năm Bính Thân, gặp được Thái Tuế trợ giúp nên tuổi Tý, tuổi Tỵ... khiến mọi người phải ghen tỵ vì luôn tràn đầy phúc khí.

Bước sang năm Bính Thân, gặp được Thái Tuế trợ giúp nên tuổi Tý, tuổi Tỵ... khiến mọi người phải ghen tỵ vì luôn tràn đầy phúc khí.

 Đứng đầu là tuổi Tý: Trời sinh nhạy bén, hiểu biết, khôn khéo ứng phó, vì thề hầu như chả có gì làm khó được họ.
 Năm Bính Thân 2016 gặp được Thân Tý Thìn tam hợp Mộc cục, Thái Tuế Thân chính là tam hợp đại quý nhân đồng thời cũng chính là Tài khố của tuổi Tý. Có được sự quan tâm và năng lượng của Thái Tuế vận thế sẽ tưng bừng, rực rỡ.
  Mọi thứ đều tương trợ hợp lý vì thế đa phúc đa thọ, kim ngọc mãn đường, bình an phúc khí tràn đầy cả năm.
 Tuổi Tỵ: Với sự năng động, nhạy bén, thông minh trời sinh tuổi Tỵ có khả năng nắm bắt được các cơ hội.
 Tuy vẻ ngoài thì lạnh lùng nhưng với bạn bè luôn nhường nhịn, quan tâm. Vì thế quanh họ luôn có bạn bè giúp đỡ, cho nên sự nghiệp đắc ý thuận lợi phát triển trong năm mới 2016.
 Năm 2016 gặp lục hợp Thái Huế, vận thế vô cùng khởi sắc, có được sự trợ giúp của Thái Tuế Phúc Nguyên cung được hỗ trợ, chiêu nạp phúc khí, đa phúc đa lợi.
 Đứng thứ ba là Tuổi Thìn, trời sinh quý khí đủ đầy, nhãn tiền rộng mở, là người làm việc luôn mạnh mẽ nhưng lại theo chủ nghĩa lãng mạn nên trái tim nhạy cảm.
  Năm 2016 gặp được tam hợp Thái Tuế, Phúc Tự đại vận tương đối vượng phát. Vận thế tương đối tốt, dễ cầu được ước thấy.
Tuổi Thìn là Thái Tuế chi trường sinh, vừa là tam hợp vừa là Quốc Ấn đại nhân của Thái Tuế. Vì thế, năm 2016, tuổi Thìn sẽ được hưởng bình an, mọi việc thuận buồm xuôi gió, phúc khí đủ đầy. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).  

Nguồn: Kiến Thức
Bình luận
vtcnews.vn