Tổng thống Nga mời tỉ phú dạy cách làm giàu

Kinh tếThứ Ba, 06/09/2011 11:28:00 +07:00

(VTC News) – Tổng thống Nga - Dmitry Medvedev đã nảy ra một ý tưởng mời những người giàu nhất nước Nga dạy học sinh cách làm giàu.

(VTC News) – Tổng thống Nga - Dmitry Medvedev đã nảy ra một ý tưởng mời những người giàu nhất nước Nga có tổng tài sản trên 1 tỉ USD, đi dạy cho học sinh cách làm giàu.


Phát biểu tại phiên họp của Ủy ban về các Chính sách Dân số và Dự án Quốc gia, Tổng thống Medvedev nói: “Tôi có một ý tưởng sẽ mời đại diện của các doanh nghiệp lớn, chủ yếu là những người có tổng tài sản trên 1 tỉ USD đến giảng dạy ở các trường học”.

 

Tổng thống Medvedev muốn các học sinh Nga học cách làm giàu khi còn đi học

Tổng thống Medvedev muốn các tỉ phú chia kẻ kinh nghiệm và dạy cho lớp trẻ Nga học cách làm giàu trong cuộc sống. Tổng thống hy vọng ý tưởng này sẽ nhận được hưởng ứng từ cộng đồng, và xem các các tỉ phú như những người thầy đầu tiên đặt nền móng làm giàu cho các em học sinh ngay khi còn ngồi ghế nhà trường.

“Mặc dù các câu chuyện về bước đường thành công của các tỉ phú là khác nhau, nhưng tất cả đều tạo ra những trải nghiệm thú vị cho các em”, Tổng thống Medvedev nói thêm.

Vũ Kiều(Theo RIA Novosti)

Bình luận
vtcnews.vn