Tối 2/8, Running Man lên đường sang Anh

Thể thaoThứ Năm, 01/08/2013 08:41:00 +07:00

(VTC News) – Theo lịch trình bay Running Man – Vũ Xuân Tiến sẽ lên đường sang Anh vào tối mai (2/8).

(VTC News) – Theo lịch trình bay Running Man – Vũ Xuân Tiến sẽ lên đường sang Anh vào tối mai (2/8).


Nếu không có gì thay đổi, Vũ Xuân Tiến sẽ bay vào TP.HCM vào lúc 22h ngày 2/8 sau đó chuyển máy bay để bay thẳng tới London, Anh.

Running Man sẽ được gặp lại những Pháo thủ 

Trao đổi với VTC News, ông Nguyễn Quốc Anh đại diện của HAGL tham gia hỗ trợ Tiến trong chuyến đi cho biết: “Dù chưa nhận được vé máy bay như theo thông tin mà ông có được thì Tiến sẽ bay từ TP.HCM sang thẳng Anh mà không phải quá cảnh tại một sân bay nào khác nữa. Điều này sẽ rất thuận lợi cho Tiến vì Tiến chưa từng xuất ngoại. Phía HAGL cũng sẽ có những hỗ trợ và hướng dẫn chi tiết cho Tiến.

Ngoài ra, ông Quốc Anh còn cho biết, dù cá nhân ông không thể tham gia đưa Tiến sang Anh vì bận theo CLB HAGL thi đấu tại V- League nhưng phía HAGL cũng sẽ cử người đưa đón, hỗ trợ Tiến làm các thủ tục cần thiết tại sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất.

Còn chuyến bay về nước ngày 5/8 nhiều khả năng Running Man Việt Nam sẽ phải quá cảnh tại Quảng Đông, Trung Quốc.

Những ngày qua, Vũ Xuân Tiến cùng gia đình gấp rút chuẩn bị cho chuyến đi, mọi việc đến lúc này đã hoàn tất. Tiến cũng đã làm các thủ tục xin phép Trường CĐ Dược Trung ương - Hải Dương, nơi Tiến đang theo học và Bệnh viện E Trung ương, nơi Tiến đang thực tập để lên đường sang Anh.

Nhằm đảm bảo sức khỏe cho chuyến đi, Vũ Xuân Tiến cũng không quên duy trì lịch tập luyện cho dù cuộc sống sinh hoạt thường nhật đảo lộn rất nhiều kể từ khi anh trở thành Running Man.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn