Thương hiệu Vikoda vững bền 27 năm ghi dấu ấn tại Hội nghị APEC 2017

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 20/11/2017 08:00:00 +07:00

Trở thành thương hiệu đại diện cho ngành hàng đồ uống Việt phục vụ tại Hội nghị thượng đình APEC 2017, Vikoda đã tạo được dấu ấn và sự kỳ vọng bứt phá của thị trường trong thời gian tới

Từ thương hiệu vững bền với lịch sử 27 năm phát triển

Hiện nay, thị trường thức uống Việt chứng kiến sự bành trướng của các doanh nghiệp ngoại qua con đường M&A hay FDI. Tuy nhiên, những thách thức này cũng chính là cơ hội để những doanh nghiệp VIệt đủ mạnh vươn lên bứt phá, cạnh tranh với các thương hiệu ngoại nhập để đưa sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng. Trong đó, nước khoáng Vikoda là một điển hình của doanh nghiệp Việt sử dụng chất lượng sản phẩm là yếu tố cạnh tranh.

Ra đời từ những năm 1990, nước khoáng Vikoda là một trong những thương hiệu thức uống Việt Nam có mặt sớm nhất trên thị trường lúc bấy giờ. Điểm nổi bật dễ dàng nhận thấy của nước khoáng Vikoda là vị ngon ngọt “nguyên bản” từ nguồn khoáng thiên nhiên - được khai thác từ mỏ Đảnh Thạnh, một trong những nguồn khoáng tốt nhất trên cả nước được Bộ Y tế cho phép sử dụng. Đây là mỏ nước khoáng tự nhiên có tác dụng phòng và chữa một số bệnh, phục hồi sức khỏe và rất tốt để giải khát. Theo kết quả phân tích chuyên gia HS.Fontane xuất bản năm 1958, Đảnh Thạnh là nguồn nước khoáng vi lượng có thành phần silic cao, có tác dụng chữa trị tốt các bệnh cơ khớp, dạ dày, gan, mật, đường tiết niệu và không có nguyên tố độc hại.

Nước khoáng Vikoda được khai thác ở độ sâu 220m trong lòng đất, nhiệt độ tại vòi lên đến 72 độ C và đóng chai ngay tại nguồn theo quy định của Bộ Y tế, đảm bảo độ kiềm tự nhiên cao PH từ 8.5 đến 9.5 và giữ nguyên tác dụng của các khoáng chất có lợi cho sức khoẻ của người dùng.

anh 1

Vikoda là thương hiệu Việt có sức cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường bởi chất lượng sản phẩm tốt và có lợi cho sức khoẻ người tiêu dùng 

Đây được coi là lợi thế lớn của Vikoda khi nước khoáng thiên nhiên hỗ trợ sức khoẻ đang trở thành sản phẩm phù hợp với xu hướng tiêu dùng và sẽ là sản phẩm được ưa dùng nhất trong tương lai (theo Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam - Vietnam Report).

Chính vì vậy, trải qua 27 năm phát triển, Vikoda đã tạo dựng được niềm tin của người tiêu dùng cũng như vị thế của doanh nghiệp của mình trên thị trường. Vikoda là một trong những thương hiệu phát triển bền vững nhất trên thị trường thức uống Việt hiện nay.

…Đến bệ phóng từ Hội nghị APEC 2017

Minh chứng rõ nhất khi vừa qua, nước khoáng Vikoda được lựa chọn phục vụ Hội nghị APEC 2017. Điều này ghi nhận những nỗ lực của Vikoda trong suốt 27 năm qua, đồng thời là “bệ phóng” để Vikoda quảng bá hình ảnh hướng tới mục tiêu xuất khẩu sang thị trường các nước Châu Á, Châu Âu trong định hướng phát triển của doanh nghiệp này.

anh 2

 Được phục vụ tại APEC 2017 là cơ hội quý báu để Vikoda quảng bá sản phẩm của mình ra toàn cầu

“Với lịch sử lâu đời và chất lượng nước khoáng tuyệt vời, tốt cho sức khỏe và đặc biệt an toàn, Vikoda đã được lựa chọn là một trong những nhà cung cấp nước uống chính thức cho hội nghị APEC 2017 là niềm vinh dự đối với Vikoda và qua đó khẳng định được tên tuổi, chất lượng của Vikoda tại Việt Nam. Và đây là cơ hội để Vikoda đại diện cho các thương hiệu Việt, quảng bá tới bạn bè quốc tế về nguồn nước khoáng tự nhiên hiếm có, về sự đa dạng tài nguyên của đất nước cũng như thể hiện được sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu Việt...”, Lãnh đạo Công ty CP Nước khoáng Khánh Hòa – Fit Beverage cho biết.

Hội nghị APEC 2017 vừa qua diễn ra tại Đà Nẵng với sự tham dự của lãnh đạo cấp cao của 21 nền kinh tế và hơn 14.000 đại biểu, doanh nghiệp và báo chí quốc tế. Việc phục vụ hội nghị là một cơ hội rất lớn cho Vikoda để sản phẩm của mình được quảng bá khắp toàn cầu.

Với định hướng chiến lược cùng với sự đầu tư bài bản của Tập đoàn F.I.T Group, thương hiệu Vikoda hứa hẹn sẽ tạo nên những bước đột phá trong thời gian sắp tới, không chỉ đối với thị trường trong nước mà còn vươn tầm thế giới.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn