Thủ đoạn xử tử của IS ngày càng dã man khủng khiếp

Thế giớiThứ Ba, 11/08/2015 07:30:00 +07:00

Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS ngày càng dã man hơn trong cách xử tử các tù nhân của mình, mới nhất là việc sử dụng bom nổ để làm công việc này.

(VTC News) - Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS ngày càng dã man hơn trong cách xử tử các tù nhân của mình, mới nhất là việc sử dụng bom nổ để làm công việc này.

Trước đây, những phần tử khủng bố IS từng sử dụng nhiều biện pháp xử tử vô cùng dã man như: đập đá vào đầu đến chết, dìm chết đuối trong thùng nước, thả từ trên cao xuống hay thiêu sống phi công ... nhưng tất cả đều không thể so sánh với thủ đoạn mới nhất mà chúng thực hiện.
Các tù nhân bị bọn khủng bố trói và bịt mắt
Các tù nhân bị bọn khủng bố trói và bịt mắt 
Cụ thể, những kẻ khủng bố của phiến quân nổi loạn này đã quay lại video bắt các tù nhân của mình đào đất, chôn những quả bom xuống và quỳ trên đó đến khi quả bom phát nổ. Số tù nhân phải thực hiện "cực hình" này gồm có 10 người, bị trói và bịt mắt.
Sau đó phải tự tay đào hố chôn bom mìn
Sau đó phải tự tay đào hố chôn bom mìn 
Và quỳ trên những quả bom
Và quỳ trên những quả bom  
Những quả bom sau khi phát nổ đã cướp đi mạng sống của 10 người này. Họ được cho là đến từ một nhóm người ở Afghanistan.
Cảnh tượng kinh hoàng khi những quả bom phát nổ
Cảnh tượng kinh hoàng khi những quả bom phát nổ  
Sau đó, nhóm khủng bố đã sử dụng những con ngựa để rời đi. Địa điểm để thực hiện thủ đoạn xử tử này là trên một ngọn đồi và trong một buổi sáng sớm mù sương.

Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS đang ngày một lớn mạnh và sự phát triển của chúng tỷ lệ thuận với độ dã man trong việc thực hiện những thủ đoạn xử tử, cướp đi mạng sống của những tù nhân vô tội.

Linh Trần (theo Dailymail)
Bình luận
vtcnews.vn