Thoát nghèo nhờ VietinBank

Kinh tếThứ Năm, 15/12/2016 16:19:00 +07:00

Với 155 chi nhánh, hơn 1.000 phòng giao dịch, VietinBank đã vươn xa - tỏa rộng đến tận những vùng nông thôn, miền núi, hải đảo và “phủ sóng” đến mọi lĩnh vực, thành phần kinh tế, những hình ảnh dưới đây là câu chuyện sinh động về những số phận “thoát nghèo” nhờ đồng vốn của VietinBank.

Đặt phòng giao dịch tại huyện Than Uyên, nằm cách trung tâm TP. Lai Châu 100 km, VietinBank đang vươn xa - tỏa rộng, mang đồng vốn đến mọi thành phần kinh tế.

a1

 

Để phục vụ khách hàng ở những vùng miền núi xa xôi, cán bộ VietinBank phải “cắm rễ” sinh sống ngay tại những khu vực này.

a2

 

Ngày ngày, họ vượt qua những cung đường khó khăn để mang sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến với người dân.

a3

 

Đến từng thôn bản, từng xóm làng, cán bộ VietinBank không chỉ cung cấp đồng vốn, mà còn tư vấn, hỗ trợ các giải pháp thiết thực cho khách hàng.

a4

 

a5

 

Dòng vốn VietinBank đã trở thành nguồn sức mạnh cho các hộ kinh tế gia đình phát triển sản xuất.

a6

 

Anh Nguyễn Xuân Tuyến (bản Cô Cổ, xã Thanh Minh, TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) và anh Nguyễn Văn Gái (phường Trung Thành, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) nhờ đồng vốn của VietinBank đã vượt khó và thoát nghèo. Hiện anh Tuyến sở hữu trang trại rộng 40 ha và thu nhập hằng năm đạt gần 1 tỷ đồng. Còn anh Gái đã thành công với mô hình nuôi tôm hùm và mỗi năm gia đình anh thu nhập hơn 100 triệu đồng.

a7

 

a8

 

Xuân Lâm An
Bình luận
vtcnews.vn