Thỏa sức mua sắm trong ngày Phụ nữ Việt Nam cùng MobiFone

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 19/10/2016 17:52:00 +07:00

Ngày đặc biệt dành riêng cho Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã đến rất gần, nhân dịp này Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cũng dành những món quà đặc biệt để tôn vinh người phụ nữ Việt Nam - những đóa hoa ngọt ngào đang mang đến cho cuộc đời những sắc hương tươi tắn và hạnh phúc.

Chương trình khuyến mại sẽ được dành cho những Hội viên cao cấp Kết nối dài lâu của MobiFone. Theo đó, từ ngày 18/10 đến hết ngày 31/10/2016, các Hội viên của chương trình (Hạng Kim cương, Hạng Vàng và Hạng Titan sở hữu thẻ Kết Nối Dài Lâu; Thẻ đồng thương hiệu MobiFone - SeaBank; MobiFone - TPBank hoặc thẻ điện tử trên ứng dụng My MobiFone) sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt có giá trị.

1

 

Nếu bạn đang sở hữu thẻ Hội viên Kim cương, Vàng, Titan của chương trình Kết Nối Dài Lâu, bạn sẽ có cơ hội được giảm giá tới 40% toàn bộ sản phẩm trang phục, phụ kiện da giầy, túi, ví thuộc bộ sưu tập thu đông đầu tháng 10 của thương hiệu Format, combo trị giá 01 triệu đồng các sản phẩm smartwear (bao gồm quần tất, áo giữ nhiệt, khăn quàng, quần leggings) của thương hiệu này; hay giảm tới 20% tổng giá trị hóa đơn khi mua bộ sưu tập thu đông của nhãn hàng Tammy. Tại các điểm cung cấp dịch vụ của mỹ phẩm danh tiếng Menard, Hội viên chương trình Kết Nối Dài Lâu sẽ được giảm tới 50% giá trị tổng hóa đơn khi sử dụng dịch vụ, tặng thẻ VIP Premier và 01 phiếu chăm sóc da trị giá 525.000 đồng…

Bên cạnh “bạt ngàn” những ưu đãi của đối tác liên kết, MobiFone cũng dành tặng riêng Hội viên của mình ưu đãi trị giá lên đến 01 triệu đồng cho mỗi lần sử dụng dịch vụ của khách hàng, với số lần hưởng ưu đãi của Hội viên hạng Titan là 02 lần, hạng Vàng là 03 lần và hạng Kim Cương là 04 lần.

Cách thức sử dụng dịch vụ khá tiện lợi và dễ dàng, Hội viên chỉ cần nhắn cú pháp LK[cách]mã đối tác[cách]địa chỉ email và gửi 9237. Trong đó, mã đối tác là FORMAT, TAMMY hoặc MENARD hệ thống của MobiFone sẽ nhắn mã ưu đãi ecode cho Hội vi ên có thể sử dụng mã giảm giá này khi sử dụng dịch vụ hoặc Hội viên có thể lấy e-code trên ứng dụng My MobiFone.  

dantri

 

Để có thêm thông tin chi tiết về chương trình chăm sóc khách hàng cũng như danh sách địa điểm cung cấp dịch vụ của đối tác của MobiFone, Hội  viên có thể truy cập vào trang web: www.mobifone.vn hoặc gọi về số 18001090.

Trong cái se lạnh của mùa đông dùng dằng đầu ngõ, trong cái chớm lạnh của heo may đã về với từng con phố, từng ngõ nhỏ, hãy nắm tay người phụ nữ mà bạn yêu thương đi sắm sửa và làm đẹp thêm cho cuộc đời. Hãy cùng MobiFone trân quý những phút giây hạnh phúc và cùng tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong ngày truyền thống đầy ý nghĩa này.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn