Thẻ Techcombank Visa Debit: Từ đáp ứng nhu cầu thực tế đến xu hướng tiêu dùng thông minh

Kinh tếThứ Sáu, 14/12/2018 19:00:00 +07:00

Ra mắt từ giữa tháng 8/2018, chương trình Hoàn tiền không giới hạn – Thẻ thanh toán Techcombank – Quẹt là sướng của Techcombank đã thu hút đông đảo người dùng.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thông thường, thẻ thanh toán Techcombank Visa Debit còn trở thành công cụ hữu ích cho xu hướng tiêu dùng thông minh.

Thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi

Nhịp sống hiện đại khiến mỗi người trở nên tất bật với công việc, các hoạt động thường ngày, chăm lo gia đình nên mọi thứ cần được đơn giản, nhanh chóng nhất có thể. Thế nên, ngay cả việc thanh toán các loại chi phí cũng phải tiện và lợi nhất.

Nếu đã từng vào siêu thị xếp hàng dài, loay hoay đếm tiền hay shipper giao hàng đến đồng thời mà không kịp chuẩn bị tiền mặt… thì khi có dịp trải nghiệm thanh toán qua thẻ, đa phần người dùng đều có chung cảm nhận là mọi thứ trở nên quá tiện ích.

Chẳng hạn tại các siêu thị ở TP.HCM, khi được phỏng vấn về phương thức thanh toán, đa số đều đồng tình với phương án ưu tiên lựa chọn thanh toán thẻ. Chị Nguyễn Ngọc Mai (31 tuổi, quận Bình Thạnh) bày tỏ: “Công việc bận rộn nên mình tranh thủ giờ nghỉ trưa để đi mua thức ăn, đồ dùng cần thiết cho gia đình.

Quỹ thời gian eo hẹp nên từ lúc biết đến thẻ thanh toán Techcombank Visa Debit thì mình không dùng tiền mặt nữa vì xài tiền mặt nhiều rắc rối lắm, lắm lúc vội quá không kịp đếm. Còn quẹt thẻ thì nhanh hơn nhiều, bao nhiêu tiền cũng bấm số chính xác, chẳng ngại việc bị thiếu tiền mặt, nhầm tiền mà lại tiết kiệm rất nhiều thời gian, ngay khi giao dịch tin nhắn cũng hiển thị rõ để mình quản lý tài khoản chi tiêu”.

Về phía người bán, bạn Phạm Kim Ngân (21 tuổi) cho biết khi đảm nhận vị trí thu ngân, bạn có rất nhiều áp lực. Vì vậy nếu có khách nào thanh toán qua thẻ, cô đều rất mừng vì sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chính xác và có thể phục vụ nhiều khách hàng hơn, tránh việc bị phàn nàn từ những khách hàng khác phải chờ lâu.

image001

 Giải pháp thanh toán bằng thẻ giải quyết nhiều vấn đề cho cả người bán lẫn người mua

Động lực cho xu hướng tiêu dùng thông minh

Góp phần phát triển xu hướng tiêu dùng thông minh, hiện đại và khuyến khích xu hướng xã hội hóa không dùng tiền mặt của chính phủ, sau chương trình E-banking - “miễn phí mọi giao dịch khi thanh toán online” đình đám, Techcombank tiếp tục giới thiệu ưu đãi “THANH TOÁN THẺ HOÀN TIỀN KHÔNG GIỚI HẠN” nhầm nâng tầm trải nghiệm người dùng với sự tiện lợi và nhanh chóng khi thanh toán qua thẻ.

Minh chứng cho lợi ích này, sau gần 1 tháng sử dụng thẻ thanh toán Techcombank Visa Debit, anh Trần Văn Bình (quận 1, TP.HCM) chia sẻ: “Lúc đầu nghe đến hoàn tiền cho thẻ thanh toán Techcombank Visa Debit thì tôi thấy cũng khá thích thú. Đặc biệt khi tìm hiểu rõ mức hoàn tiền 1% không giới hạn về số tiền hoàn và lĩnh vực chi tiêu thì tôi thấy mình có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho gia đình.

Chi tiêu càng nhiều thì hoàn tiền càng cao, không như một số chương trình hoàn tiền giới hạn mức hoàn tiền tối đa, giới hạn số lượng khách hàng hoặc lĩnh vực chi tiêu. Trong khi đó, giao dịch thanh toán thẻ Techcombank Visa Debit thì cứ mỗi giao dịch thanh toán hàng hóa dịch vụ đều được hoàn tiền 1%".

image002

 

Là một tín đồ mua hàng trên các trang thương mại điện tử, anh Nguyễn Hữu Trung (Tân Phú, TP.HCM) tâm đắc nhất là sự tiện lợi, an toàn với thẻ thanh toán Techcombank Visa Debit khi thanh toán chi tiêu online nhờ tính năng 3D-Secure.

Anh Trung chia sẻ: “Tôi rất hay lên các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee,… để mua đồ công nghệ cho tôi, mua quần áo cho vợ và các con. Từ ngày dùng thẻ Thanh toán Techcombank Visa Debit để mua hàng online tôi thấy tự tin và an tâm hơn hẳn với công nghệ 3D-Secure từ Techcombank. Tất cả những biến động chi tiêu đều được Techcombank cập nhật, mỗi giao dịch đều được thông báo nên tôi rất an tâm mua hàng".

Người tiêu dùng ngày càng thông minh và đương nhiên sự lựa chọn công cụ thông minh không những giúp cho chính bản thân được lợi mà góp phần cùng xã hội giải quyết bài toán tiền mặt với nhiều rủi ro lo ngại.

image003 3

 

Thông tin chi tiết chương trình “Thẻ thanh toán Techcombank - Hoàn tiền không giới hạn, quẹt là sướng!”, độc giả truy cập website: www.techcombank.com.vn hoặc liên hệ dịch vụ khách hàng: Điện thoại: 1800 588822 (miễn phí 24/7); Email: [email protected]

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn