Thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước: Nhói lòng bé 2 tuổi gào khóc đòi mẹ

Thời sựThứ Năm, 09/07/2015 07:55:00 +07:00

Bé gái 18 tháng tuổi vô tư đùa giỡn khi dự đại tang cha mẹ và anh em ruột, chốc lát, bé lại đòi mẹ bế khiến người thân òa khóc nức nở.

Bé gái 18 tháng tuổi vô tư đùa giỡn khi dự đại tang cha mẹ và anh em ruột, chốc lát, bé lại đòi mẹ bế khiến người thân òa khóc nức nở.

Ngày 8/7, người thân tổ chức tang lễ các nạn nhân trong vụ thảm sát gia đình ông Lê Văn Mỹ cùng 5 người thân xảy ra tại trụ sở công ty Quốc Anh (quốc lộ 13, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước).

Hàng trăm lượt bạn bè, đối tác làm ăn và người dân trong khu vực đã đến viếng linh cữu và tiễn đưa nạn nhân xấu số. Ai cũng xót xa cho gia đình ông Mỹ gặp tai ương bất ngờ.

Công an lấy lời khai một số nhân chứng. Ảnh: Trường Nguyên 
Sáu cỗ quan tài đặt kề nhau trong căn nhà vừa mới xây, 2 bên người thân khóc nức nở khi chủ lễ xướng lời tiếc thương. Nhiều nữ công nhân công ty Quốc Anh mắt đỏ hoe sụt sùi.

Nhiều người không cầm được nước mắt khi chứng kiến bé Na (18 tháng tuổi, con út của vợ chồng ông Mỹ, nạn nhân duy nhất sống sót trong thảm án) vô tư đùa giỡn.

Bé đi lại giữa những cỗ quan tài, tay chỉ di ảnh người thân rồi nói gì đó nhưng mọi người không hiểu. Bên góc nơi đặt quan tài, ông bà của Na dõi mắt theo đứa cháu gái út, khóc rấm rứt.

Video: Bộ trưởng Trần Đại Quang trực tiếp xuống hiện trường vụ thảm sát


Thời điểm xảy ra vụ thảm sát, bé Na đang ngủ trong phòng nên thoát được sự tàn ác của nhóm hung thủ.

Đùa giỡn một lúc, bé Na nhớ mẹ nên bật khóc, đòi mẹ và chị hai, không ai dỗ được. Một người dì của bé phải bế cháu ra sân chơi đùa với các đứa trẻ khác thì mới nín.

Người dân đến viếng nhìn cảnh bé Na chạy đùa vui thì lắc đầu chua xót, thương bé từ nay mồ côi, không còn anh chị, khi lớn lên sẽ bị ám ảnh vì vụ thảm sát hôm nay.

Cơ quan điều tra mở rộng khu vực khám nghiệm. Ảnh: Trường Nguyên. 

Một nữ công nhân cho biết, vợ chồng ông Mỹ đối đãi rất tốt với người làm. Hàng năm, công ty tổ chức tiệc tất niên rất lớn, có trò chơi trúng thưởng xe máy, tivi.

"Ông bà ấy sống có tâm với mọi người, nhưng lại bị hạ sát quá dã man. Na may mắn thoát nạn nhưng rồi sau này chắc cuộc đời sẽ khổ đau lắm khi nhận thức được mọi việc", nữ công nhân buồn nói.

Sáng cùng ngày, Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang đã đến lễ tang chia buồn và động viên người thân các nạn nhân. Bộ trưởng cho biết đã chỉ đạo các lực lượng chức năng nhanh chóng điều tra truy bắt hung thủ gây án.

“Đây là vụ án có tính chất đặc biệt quan trọng. Điều tra ban đầu cho thấy nhóm hung thủ đã bàn tính âm mưu rất kỹ lưỡng và ra tay tàn độc. Bộ Công an sẽ điều động nhiều đơn vị tinh nhuệ cũng như phương tiện để nhanh chóng phá án”, Bộ trưởng Trần Đại Quang nói.

Chiều cùng ngày, các chiến sĩ công an mở rộng phạm vi khám nghiệm hiện trường. Một đoạn ao nhỏ bên nằm trong khuôn viên xưởng, cạnh mặt đường bê tông vào cửa phụ được 2 chiến sĩ đào bới.

Ngày 11/7, các nạn nhân sẽ được đưa đến một nghĩa trang tại Bình Dương để an táng.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn