TGDĐ mở rộng bán hàng online tại Hà Nội và Đà Nẵng

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 09/12/2011 03:18:00 +07:00

(VTC News) - Từ tháng 12/2011, dienmay.com và thegioididong.com chính thức mở rộng bán hàng online tại khu vực Hà Nội và Đà Nẵng

(VTC News) - Từ tháng 12/2011, dienmay.com và thegioididong.com chính thức mở rộng bán hàng online tại khu vực Hà Nội và Đà Nẵng; đồng thời nâng cấp toàn diện website bán hàng, với tham vọng luôn giữ vụ trí số 1 trong lĩnh vực kinh doanh thương mai điện tử trên cả nước.

Bắt đầu vận hành và cung cấp dịch vụ đến khách hàng từ đầu năm 2004, năm 2008, Thegioididong.com đã đoạt cúp vàng BIT Cup 2008 về giải pháp cho doanh nghiệp thương mại điện tử được ưa chuộng nhất. Tiếp nối thành công đó, thương hiệu dienmay.com ra đời đánh dấu việc Thế Giới Di Động chính thức bước chân vào lĩnh vực kim khí điện máy. Sau khoảng thời gian không ngừng phát triển, đến nay Thế Giới Di Động đã có được chỗ đứng vững chắc trong thị trường hàng điện thoại, điện máy và trở thành thương hiệu quen thuộc, đáng tin cậy của người tiêu dùng.

Siêu thị Thế giới Di Động chào mừng 1000 năm Thăng Long 

Song song với việc bán hàng truyền thống, để thuận lợi cho việc tìm hiểu và mua hàng của người tiêu dùng trên cả nước, trong dịp cuối năm 2011, Thegioididong.com và dienmay.com chính thức mở rộng và phát triển mô hình bán hàng online tại khắp các tỉnh thành, đầu tiên là Hà Nội và Đà Nẵng. Để đánh dấu việc “đổ bộ” của mình tại 2 thành phố lớn này, Thế Giới Di Động đã xây dựng 2 trung tâm Call Center và đội ngũ tư vấn, giao hàng tại nhà hùng mạnh với cung cách làm việc chuyên nghiệp cùng chất lượng phục vụ 5 sao.

Chuỗi siêu thị Dienmay.com 

Tại website bán hàng online thegioididong.com và dienmay.com, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy mọi thông tin, hình ảnh, giá cả cụ thể về các sản phẩm điện máy ưu Việt nhất hiện đang được bày bán trên thị trường. Không những thế, khi mua hàng online tại 2 tỉnh thành là Hà Nội và Đà Nẵng nói riêng và các khu vực khác nói chung, khách hàng sẽ nhận được hàng mới chính hãng 100% trong thời gian nhanh kỷ lục: nửa tiếng đến 3 giờ đồng hồ trong khu vực nội thành, 24h cho các tỉnh lân cận và trong vòng 3 ngày cho tất cả các tỉnh thành khác sau khi quyết định đặt mua. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể đổi trả hàng trong vòng 5 ngày nếu hàng hóa nhận được không đúng như cam kết của nhà sản xuất hoặc không vừa ý. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được giao hàng, tư vấn và lắp đặt miễn phí bởi đội ngũ kỹ thuật am hiểu sản phẩm.

Đi cùng với việc mở rộng bán hàng online là việc nâng cấp toàn diện website bán hàng thegioididong.com và dien.may.com. Hiện tại, dienmay.com đã hoàn tất được phiên bảng nâng cấp đầu tiên cho mục tiêu đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng trong việc mua sắm online, dự kiến trong năm 2012 và 2013 dienmay.com sẽ hoàn thiện thêm ít nhất 3 phiên bản nữa cho mục tiêu website dienmay.com và thegioididong.com là website tin cậy nhất của khách hàng trong việc tìm hiểu thông tin và mua hàng điện thoại, điện máy trên phạm vị cả nước.

Doanh thu dự kiến của TGDD 

Dienmay.com là chuổi siêu thị chuyên tập trung vào lĩnh vực bán hàng điện máy, diện tích siêu thị lớn từ hàng ngàn mét vuông đến vài ngàn mét vuông, kinh doanh đầy đủ các mặt hàng kể cả các mặt hàng thegioididong.com đang kinh doanh nhưng đa dạng hơn. Tông màu chủ đạo là hai màu vàng và xanh dương. thegioididong.com chuyên tập trung vào các thiết bị kết nối nhỏ gọn như điện thoại, laptop, máy ảnh, mp3 v.v.v., với diện tích siêu thị bé hơn từ 500 mét vuông trở lại. Tông màu chủ đạo là đen vàng. Với phương châm kết hợp nhuẫn nhuyễn giữa bán hàng truyền thống (offline) và hình thức kinh doanh thương mại điện tử (online), dienmay.com kỳ vọng sẽ trở thành thương hiệu đáng tin cậy nhất của người tiêu dùng khi muốn tìm mua các mặt hàng điện máy.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn