Tặng nhà tình nghĩa cho 500 hộ khó khăn của 5 tỉnh miền Trung

Thời sựChủ Nhật, 16/12/2018 20:26:00 +07:00

Văn phòng Chủ tịch nước phối hợp với một doanh nghiệp trao tặng nhà tình nghĩa cho 500 gia đình khó khăn của 5 tỉnh miền Trung.

Ngày 16/12, tại TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam), Văn phòng Chủ tịch nước phối hợp với Công ty CP Đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh (trụ sở TP.HCM) trao tặng 500 nhà tình nghĩa cho 500 hộ dân khó khăn của 5 tỉnh: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên và Khánh Hòa (mỗi tỉnh 100 nhà tỉnh nghĩa).

IMG_1956

Văn phòng Chủ tịch nước phối hợp với một doanh nghiệp trao tặng nhà tình nghĩa cho 500 gia đình khó khăn của 5 tỉnh miền Trung. 

Theo đó, mức hỗ trợ xây dựng là 50 triệu đồng/nhà.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh chia sẻ: “Những năm qua, công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được Đảng, Nhà nước đặc biệt quan tâm. Với sự hỗ trợ của các doanh nghiệp như thế này sẽ có ý nghĩa to lớn trong việc góp phần cải thiện, từng bước thay đổi bộ mặt đời sống của người dân”.

IMG_1981

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và tặng quà thân nhân anh Trương Văn Được. 

Được biết, chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cũng đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và tặng quà thân nhân anh Trương Văn Được (trú thôn Mỹ Cang, xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) - dân quân tự vệ thiệt mạng sau 1 ngày giúp dân chạy lũ.

THANH BA
Bình luận
vtcnews.vn