SV Phạm Hoàng Phúc đoạt giải nhất thi thiết kế poster

Tin tức - Sự kiệnThứ Sáu, 26/11/2010 04:19:00 +07:00

(VTC News)- Tác phẩm lấy ý tưởng từ chiếc máy bay giấy có hình lá cờ EU và quốc kỳ Việt Nam hướng lên bầu trời đoạt giải nhất.

(VTC News) - Tác phẩm của Phạm Hoàng Phúc lấy ý tưởng từ chiếc máy bay giấy có hình lá cờ EU và quốc kỳ Việt Nam hướng lên bầu trời tượng trưng cho sự phát triển quan hệ giữa EU- Việt Nam đoạt giải nhất cuộc thi Thiết kế poster Kỷ niệm 20 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao EU - Việt Nam, dành cho sinh viên.

Phạm Hoàng Phúc đoạt giải nhất.

Giải nhì thuộc về tác phẩm của sinh viên Nguyễn Thành Thái – Trường FPT Arena.

Giải ba là tác phẩm của Phạm Thanh Trúc - Trường Arena Multimedia TP. HCM.

Tác phẩm của Phạm Hoàng Phúc.
Với nội dung phản ánh mối quan hệ giữa EU và Việt Nam trong 20 năm qua, ngay sau khi phát động, cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ tham gia của sinh viên Việt Nam đang sinh sống và học tập tại các trường đại học tại Việt Nam, nhất là sinh viên đang theo học tại các trường: ĐH Kiến trúc, ĐH Mỹ thuật Công nghiệp tại Hà Nội và TP. HCM; các trung tâm đào tạo mỹ thuật đa phương tiện: FPT Arena, Hà Nội-Arena, Arena Multimedia ...

Ông Nguyễn Huy Lộc, Tổng Biên tập báo Sinh viên Việt Nam, đơn vị đồng tổ chức cuộc thi cho biết: “Cuộc thi là một sân chơi bổ ích cho sinh viên ngành mỹ thuật. Mặc dù đề thi khó, và khoảng thời gian rất ngắn nhưng ban tổ chức đã nhận được hàng trăm tác phẩm được thiết kế công phu, sáng tạo”.

Phạm Thịnh


Bình luận
vtcnews.vn