Bác sĩ mặt quỷ tiêm silicon làm chết bệnh nhân

Sức khỏeThứ Năm, 20/06/2013 09:17:00 +07:00

(VTC News) - Một bác sĩ mang khuôn mặt quỷ bị buộc tội giết người sau làm một nữ bệnh nhân qua đời vì tiêm silicon nâng mông.

(VTC News) - Một bác sĩ mang khuôn mặt quỷ ở Mỹ bị buộc tội giết người sau khi khiến một nữ bệnh nhân qua đời vì tiêm silicon nâng mông.

Bác sĩ có khuôn mặt vô cùng đáng sợ Tracey Lynn Garner, 53 tuổi sống tại Jackson thuộc bang Mississippi của Mỹ đã bị bắt vì hành vi giết người.

Bác sĩ giả mạo tại tòa
Bác sĩ giả mạo trông vô cùng dữ tợn tại tòa 

Cảnh sát cho biết bác sĩ này đã tiêm silicon vào mông của Marilyn Hale để giúp cô có được  vòng 3 hoàn hảo từ hai năm trước.

Tuy nhiên, chỉ được một thời gian sau khi tiêm silicon vào vòng ba, cô Hale đã vô cùng khổ sở với những biến chứng đau đớn và thậm chí là gây biến dạng cả cơ thể. Halen chỉ sống được vài tháng sau khi thực hiện mong muốn sở hữu một vòng ba hoàn  hảo.

Cảnh sát đã điều tra kỹ lưỡng về cái chết của Hale. Họ cho biết nguyên nhân chính khiến Hale tử vong là do những biến chứng ngiêm trọng của phương pháp tiêm silicon không đúng kỹ thuật và không đảm bảo an toàn.
Ngoài ra, cảnh sát cũng cho biết cơ sở thẩm mỹ của Garner là hoàn toàn giả mạo. Bác sĩ Garner chưa từng qua trường lớp đào tạo cũng như không có giấy phép hoạt động trong lĩnh vực này.

Năm ngoái, bác sĩ giả này cũng đã từng bị khởi kiện về cái chết của một bệnh nhân khác sau khi tiêm silicon nâng mông.

Theo thông tin cung cấp từ ban quản lý thành phố nơi Garner sống, trước đây Garner đã từng là một nhà thiết kế nội thất kết hợp kinh doanh mỹ phẩm.

Phiên tòa xét xử bác sĩ giả mạo này đã diễn ra vào thứ 5 tuần trước. Thẩm phán xét xử phiên tòa cho biết rất có thể Garner sẽ phải chịu mức án  tù chung thân.

Hiện tại, quan tòa vẫn đang chờ kết quả điều tra các nạn nhân để xác định mức độ vi phạm nghiêm trọng của Garner để quyết định mức án thích đáng nhất cho bác sĩ nhẫn tâm này.

Kim Ngân

Bình luận
vtcnews.vn