Storm 2 được Verizon nâng cấp hệ điều hành mới

Khoa học - Công nghệThứ Hai, 29/11/2010 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Người dùng BlackBerry Storm 2 có thể vui mừng khi nghe thông tin chiếc điện thoại của mình sẽ được nhà mạng Verizon nâng cấp hệ điều hành.

(VTC News) - Người dùng BlackBerry Storm 2 có thể vui mừng khi nghe thông tin chiếc điện thoại của mình sẽ được nhà mạng Verizon nâng cấp hệ điều hành lên phiên bản OS 5.0.0.1015.

 

Được biết, bản nâng cấp này sẽ có những tính năng vượt trội so với hệ điều hành cũ như: khởi động nhanh hơn, chuyển đổi một cách mượt mà hơn giữa các mạng wifi trong cùng khu vực ,tăng cường chất lượng âm thanh thoại hay bảo mật nội dung của các đoạn video. Bên cạnh đó, khả năng trình chiếu video được cải thiện rất nhiều.

 
Cũng trong phiên bản nâng cấp này, RIM còn đưa vào rất nhiều tính năng mới. Một điểm nổi bật trong số đó là khả năng hỗ trợ người sử dụng gửi tin nhắn văn bản cùng lúc tới nhiều người trong khi vẫn đang nghe điện thoại. Ngoài ra, người dùng còn có thể nhắn tin với hơn 160 ký tự trong mạng GSM/UTMS, hay download và cài đặt các ứng dụng từ kho phần mềm V CAST. Khả năng duyệt web cũng được cải thiện đáng kể về mặt tốc độ.

Xuân Ngọc
(Theo Slashgear)
Bình luận
vtcnews.vn