Sốc với cụ bà 78 tuổi nâng tạ 102kg

Thế giớiThứ Sáu, 01/04/2016 07:53:00 +07:00

Phần lớn các cụ bà khi bước qua tuổi 70 đều gặp phải nhiều khó khăn ngay cả vấn đề đi lại nhưng bà Shirley Webb ở Illinois, Mỹ lại có thể nâng mức tạ khủng.

(VTC News) - Phần lớn các cụ bà khi bước qua tuổi 70 đều gặp phải nhiều khó khăn ngay cả vấn đề đi lại nhưng bà Shirley Webb ở Illinois, Mỹ lại có thể làm được những điều không tưởng.

Cụ bà bà Shirley Webb đã 78 tuổi nhưng vẫn đều đặn đến phòng tập thể dục ít nhất hai lần một tuần.

Thời gian trước đó với vấn đề sức khỏe bà chỉ gắn mình với chiếc ghế quen thuộc và đấu tranh để có thể “rời xa” chiếc ghế bằng cách vịn tay tự mình leo lên, xuống cầu thang.
Bà Shirley mới chỉ đến phòng tập được hai năm.
Bà Shirley mới chỉ đến phòng tập được hai năm. 
Để thay đổi phương pháp, bà tham gia một phòng tập thể dục cùng sự nỗ lực của bản thân với mục đích cải thiện sức khỏe và dễ dàng đi lại.

Điều ngạc nhiên, sau hai năm không những sức khỏe ổn định bà còn có thể nâng tạ 225 Ibs (khoảng 102kg) trước sự ngạc nhiên của gia đình và bạn bè.

Huấn luyện viên John Wright đăng tải một video trên Instagram và cho biết : “Bà Shirley đã 78 tuổi nhưng có thể nâng ít nhất ba lần một thanh tạ nặng 102kg”. 
Bà Shirley Webb có thể nâng tạ nặng 102kg trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.
Bà Shirley Webb có thể nâng tạ nặng 102kg trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. 
Trao đổi với kênh thể thao ESPN, bà Shirley cho hay: "Sau khi tham gia phòng tập thể dục, tôi cảm thấy sức khỏe của mình tốt hơn rất nhiều so với trước đây. Tôi nghĩ mình đã làm tốt. Quả là một điều kỳ diệu, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc”.

Thanh Hường (theo Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn