Sở hữu phần mềm diệt virus Avira bản quyền từ VCCI eSP

Kinh tếThứ Tư, 23/05/2012 02:11:00 +07:00

(VTC News) - Mua phần mềm diệt virus số 1 tại Đức Avira qua shop.vcciesp.vn và thanh toán qua NgânLượng.vn KH sẽ được giảm giá 20% và tặng thêm 6 tháng sử dụng

(VTC News) - Từ 17/5/2012 đén 17/06/2012 khi mua phần mềm diệt virus số 1 tại Đức Avira qua http://shop.vcciesp.vn  và thanh toán qua NgânLượng.vn KH sẽ được giảm giá 20% và tặng thêm 6 tháng sử dụng.

Một máy tính bất kỳ khi sử dụng đều có khả năng bị nhiễm virus. Virus thường lây lan qua các con đường như Internet, email, ổ đĩa USB, ổ cứng, đĩa CD… Virus thường xuyên xuất hiện các biến thể mới và phá hoại máy tính. 

Khi lây nhiễm vào máy tính, virus có thể làm máy tính hoạt động chậm làm hỏng các file bị lây nhiễm, làm mất dữ liệu, gây lỗi hệ thống. Một số loại virus còn lợi dụng máy tính của nạn nhân để tấn công hệ thống máy chủ, website khác. Vì vậy sử dụng phần mềm diệt virus là rất cần thiết cho máy tính của bạn.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều phần mềm diệt virus với các đặc điểm riêng biệt, khác nhau, mỗi loại đều có ưu và khuyết điểm riêng của mình. Tùy thuộc vào cấu hình máy tính, nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể chọn cho mình một phần mềm diệt virus thích hợp. 

Phần mềm diệt Avira chính thức vào Việt Nam từ cuối năm 2010 nhưng đến tháng 7 năm 2011 đã đứng thứ 2 trong danh sách phần mềm diệt virus được ưa chuộng nhất do tạp chí PC world bình chọn.

Chương trình khuyến mại của VCCI – ESP khi mua phầm
 mềm diệt virus Avira
  
 
Từ năm 2012, Công ty Cổ phần Dịch vụ Cây Dù Đỏ ( đại diện độc quyền Avira tại khu vực Đông Dương)hợp tác với Trung tâm Dịch vụ Thương mại điện tử VCCI ( VCCI eSP) thuộc Viện Tin học Doanh nghiệp – Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) để triển khai dịch vụ an ninh, an toàn thông tin tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.  

Theo thỏa thuận hợp tác,  VCCI eSP cũng sẽ triển khai phân phối miền Bắc và kênh phân phối, bán lẻ trực tuyến phần mềm diệt virus Avira tại địa chỉ: http://shop.vcciesp.vn. Khi đặt mua và thanh toán trên http://shop.vcciesp.vn mã thẻ phần mềm Avira sẽ được gửi an toàn tới địa chỉ email của khách hàng. VCCI eSP cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng tối đa trong suốt quá trình sử dụng. 

Với Khách hàng chưa sẵn sàng với thanh toán trực tuyến, VCCI eSP cũng áp dụng hình thức bán hàng tại địa chỉ khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

Nhân dịp khai trương http://shop.vcciesp.vn kết hợp với cổng Thanh toán Ngân Lượng, khuyến mãi 20% và tặng thêm 6 tháng sử dụng khi mua mã thẻ Avira và thanh toán qua Ngân Lượng.vn. Chương trình áp dụng kéo dài  từ 17/5/2012 đén 17/06/2012.

“Với sự hợp tác này Ngân Lượng mong muốn mang lại tiện ích thanh toán cho nhiều đối tượng khách hàng”, ông Trần Việt Vĩnh, GĐ Kinh doanh Ngân Lượng cho biết.

Ưu điểm khi mua Avira trực tuyến qua http://shop.vcciesp.vn:

• Giá rẻ hơn, thường xuyên có các chương trình khuyến mại,chăm sóc khách hàng thân thiết.

• Nhanh chóng, thuận tiện

• Cam kết hỗ trợ lấy lại Mã thẻ đã mua trong trường hợp khách hàng làm thất lạc ( khi cài lại máy…)

Ưu điểm khi mua Avira trực tuyến qua http://shop.vcciesp.vn:

• Giá rẻ hơn, thường xuyên có các chương trình khuyến mại,chăm sóc khách hàng thân thiết.

• Nhanh chóng, thuận tiện

• Cam kết hỗ trợ lấy lại Mã thẻ đã mua trong trường hợp khách hàng làm thất lạc ( khi cài lại máy…)

 
D.D
Bình luận
vtcnews.vn