Sở hữu căn hộ ven hồ Tây dễ hay khó?

Kinh tếThứ Năm, 05/07/2018 08:00:00 +07:00

Căn hộ 2 phòng ngủ ven Hồ Tây thiết kế hiện đại với tầm nhìn đắt giá, là mơ ước của rất nhiều khách hàng, tuy nhiên do quỹ đất hữu hạn, những dự án căn hộ ven Hồ Tây có mức giá đắt đỏ, khách hàng dù quan tâm nhưng khó có khả năng sở hữu.

BĐS Hồ Tây chỉ dành cho giới thượng lưu?           

Với những lợi thế về điều kiện tự nhiên, BĐS Tây Hồ luôn được biết đến là khu nhà ở dành cho giới thượng lưu của Hà Nội.

10_pic1

BĐS Hồ Tây – vị trí đắt giá trong lòng Hà Nội 

Đặc biệt, trong thời gian gần đây, việc phát triển hệ thống hạ tầng giao thông với hàng loạt các tuyến đường lớn như Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Văn Huyên kéo dài giúp kết nối thuận tiện với các khu vực khác. Giá bất động sản tại đây luôn ở mức rất cao và ngày càng tăng theo thời gian. 

Hiện giá đất nền tại khu vực này đang giao động trong khoảng 120-150 triệu đồng/m2 (tuỳ vị trí). Còn với phân khúc cao tầng, phần lớn các căn hộ đang được chào bán với mức giá trung bình khoảng từ 4 - 7 tỷ đồng/căn hộ.

Với nhiều khách hàng mức giá này được cho là khá cao. Chị Lan (P.L) chia sẻ: Gia đình chị muốn tìm căn hộ 2 phòng ngủ, gần hồ Tây với tầm tiền khoảng 2 tỉ đồng nhưng 6 tháng rồi vẫn chưa tìm được căn hộ ưng ý.

Thực tế bên cạnh vị trí đắc địa, giá căn hộ khu vực Hồ Tây cao còn do nguồn cung căn hộ ven hồ ngày càng hiếm. Theo quy hoạch Hồ Tây sẽ là khu vực hạn chế xây dựng nên các dự án mới ven Hồ Tây không có nhiều.

Kosmo Tây Hồ - cơ hội sở hữu căn hộ ven hồ cho các gia đình năng động

Pháp lý minh bạch, thi công vượt tiến độ, giá bán ưu đãi chỉ từ 30 triệu đồng/m2, Kosmo Tây Hồ là dự án hấp dẫn được nhiều khách hàng đặt mua, đặc biệt là các khách hàng yêu thích lối sống trẻ trung, năng động.

10_pic2

 Kosmo Tây Hồ - sức hút căn hộ ven hồ giá tầm trung

Tọa lạc tại cửa ngõ khu đô thị Tây Hồ Tây, Kosmo Tây Hồ là dự án chung cư cao cấp và giải trí phức hợp bao gồm 3 tòa tháp 21-29-35 tầng với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra Hồ Tâyhoặc tầm nhìn bao quát toàn thành phố. Dự án nằm cạnh tuyến đường cao tốc 8 làn Võ Chí Công dẫn lên cầu Nhật Tân và chỉ mất 15 phút để đến sân bay quốc tế Nội Bài. Mật độ xây dựng khoảng 30%, gần 70% còn lại được sử dụng để phát triển tiện ích, không gian chung nên rất hấp dẫn khách mua.

Bên cạnh đó, các căn hộ Kosmo Tây Hồ cũng có cơ cấu diện tích hợp lý từ 74 – 181m2 với từ 2 - 4 phòng ngủ, thiết kế thông minh, đảm bảo các phòng đều đón nắng, đón gió tự nhiên. Các căn hộ có thiết kế mở, giúp nới rộng tối đa không gian và tận dụng nguồn sáng tự nhiên. Trong đó phòng khách được bố trí ở vị trí trung tâm là không gian sinh hoạt chung rộng thoáng, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

Bên ngoài căn hộ là hệ thống các tiện ích đẳng cấp, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi giải trí của cả gia đình.  Ở đó con trẻ có thể thỏa sức vui chơi tại không gian vui chơi ngoài trời, khu quảng trường, bể bơi 4 mùa, khu vườn nướng BBQ, rạp chiếu phim CGV. Còn bố mẹ có thể trải nghiệm dịch vụ tiện ích 5 sao ngay bên dưới căn hộ: Gym, spa, skybar, vườn nghệ thuật, đài ngắm cảnh… kiến tạo cuộc sống trẻ trung, sang trọng và đẳng cấp.

Được biết, Thứ Bảy ngày 07.07.2018 tại Khu nhà mẫu dự án 101 Xuân La, Tây Hồ, Chủ đầu tư sẽ mở bán 2 sàn căn hộ cuối cùng tòa Centro với nhiều phần quà hấp dẫn.

Đăng ký để nhận thông tin:

Hotline: 0901 839 666

Website: http://kosmotayho.com/ 

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn