Smartphone đáng dùng giá dưới 3 triệu đồng

Kinh tếThứ Năm, 19/11/2015 11:10:00 +07:00

Chỉ với số tiền dưới 3 triệu đồng, người dùng đã có cơ hội trải nghiệm những tính năng tương đương smartphone cao cấp như khả năng chụp ảnh selfie đỉnh cao...

(VTC News) - Chỉ với số tiền dưới 3 triệu đồng, người dùng đã có cơ hội trải nghiệm những tính năng tương đương smartphone cao cấp như khả năng chụp ảnh selfie đỉnh cao, xem phim, lướt web dễ dàng...

Massgo Vi2S

Giá bán: 2.490.000 đồng

Thiết kế độc đáo, phong cách, hệ điều hành và bộ vi xử lý được nâng cấp vượt trội, Massgo Vi2S không chỉ thuyết phục người dùng bằng những tính năng ưu việt hơn so với phiên bản tiền nhiệm Massgo Vi2.
Thiết kế độc đáo, phong cách, hệ điều hành và bộ vi xử lý được nâng cấp vượt trội, Massgo Vi2S không chỉ thuyết phục người dùng bằng những tính năng ưu việt hơn so với phiên bản tiền nhiệm Massgo Vi2.
Thiết kế độc đáo, phong cách, hệ điều hành và bộ vi xử lý được nâng cấp vượt trội, Massgo Vi2S không chỉ thuyết phục người dùng bằng những tính năng ưu việt hơn so với phiên bản tiền nhiệm Massgo Vi2. 

Kích thước 142.9x72.6mm được thiết kế nguyên khối, cạnh viền kim loại cắt CNC vô cùng tỉ mỉ, Massgo Vi2S tạo cảm giác sang trọng, tinh tế. Với chất liệu này, sản phẩm tạo ấn tượng đến người dùng bởi cảm giác chắc chắn và thoải mái khi thao tác sử dụng. Vi2S được thiết kế mỏng hơn Vi2 với chiều cao 7.75mm, tối giản góc cạnh, hai mặt là ốp bảo vệ tạo sự cứng cáp, liền mạch nhưng vẫn giữ được nét đẹp hoàn hảo cho sản phẩm.

Các chi tiết bên ngoài máy từ nút điều chỉnh âm lượng, phím nguồn, khay SIM, loa ngoài, giác cắm sạc và giác cắm tai nghe đều được thiết kế rất tỉ mỉ, hài hòa, cân xứng và gọn gàng. Máy có hai màu chủ đạo là đen và trắng để người dùng lựa chọn.

So với các sản phẩm cùng tầm giá, Massgo Vi2S có không gian hiển thị khá ấn tượng với màn hình HD 5 inch Full Lamination. Điều này không chỉ giúp người dùng thao tác dễ dàng, nhập liệu chính xác mà còn nâng cao trải nghiệm khi xem phim, lướt web. Công nghệ Full Lamination cho Vi2S góc nhìn tốt, hiển thị rõ ngay cả trong điều kiện ánh sáng môi trường mạnh.  

Massgo Vi2S sử dụng hệ điều hành Android 5.1, nhà sản xuất không tùy biến nhiều trên model này mà tối ưu giao diện để người dùng thay đổi dễ dàng. Đặc điểm đó giúp Massgo Vi2S hoạt động ổn định.

Với mức giá thấp nhưng Vi2S lại sở hữu camera chất lượng tương đương như các thương hiệu smartphone cao cấp như: Samsung, HTC, Sony...Khả năng chụp hình trên Massgo Vi2S cao với camera sau lên tới 8 megapixel và trước là 3.2 Megapixel. Đặc biệt máy còn hỗ trợ đèn flash ở cả hai camera do đó có thể chụp hình rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng mà không phải lo lắng.

Massgo Vi2S sử dụng bộ xử lý lõi tứ từ MediaTek MTK6580m tốc độ 1.3 GHz, Ram 1GB, bộ nhớ ứng dụng 8 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài micro SD lên đến 32GB. Trang bị phần cứng này giúp các thao tác mượt mà, tải và cài đặt thêm nhiều ứng dụng, chơi game 3D nhanh chóng, dễ dàng. Nhờ đó Vi2S có đáp ứng tốt các game đồ họa cao như Asphalt 8, Dungeon Hunters hay FIFA...

Với việc tích hợp pin Polymer 2.100 mAh, Massgo Vi2S có thể dùng cả ngày với các tác vụ cơ bản từ lướt web, nghe gọi, chụp hình, nhận email, Facebook... mà không phải lo lắng về pin.

HTC Desire 326 G

Giá bán: 2.490.000 đồng

Máy là lựa chọn tốt cho người lần đầu muốn trải nghiệm sử dụng smartphone với giá tiền vừa phải.

Ngoại hình của Desire 326G giống hệt với đàn anh Desire 526G dù giá bán chênh lệch khá nhiều. Máy có kiểu dáng bo tròn, dễ cầm. Mặt trước có hệ thống loa thoại và mic được thiết kế cách điệu, trông giống như hệ thống loa kép BoomSound trên các mẫu HTC đắt tiền.
Máy là lựa chọn tốt cho người lần đầu muốn trải nghiệm sử dụng smartphone với giá tiền vừa phải.
Máy là lựa chọn tốt cho người lần đầu muốn trải nghiệm sử dụng smartphone với giá tiền vừa phải.  

Với khay cắm 2 sim (micro) và khay cắm thẻ nhớ đặt ở trong nắp lưng, bao quanh viền là giắc tai nghe ở trên đỉnh, cổng microUSB ở cạnh đáy và dãy phím âm lượng và phím nguồn đặt ở cạnh phải.

Màn hình 4,5 inch không phải là ưu điểm nổi trội ở smartphone giá phổ thông của HTC. Nó sử dụng dãy phím điều hướng dạng ảo thay vì dãy phím cảm ứng nằm tách biệt. Với độ phân giải 480 x 854 pixel, độ sắc nét ở mức trung bình. Màu sắc thể hiện khá tốt khi chơi game, xem phim nhưng độ tương phản thấp, hình ảnh chưa trong.

Điểm tốt hơn so với Samsung Galaxy J1 hay Zenfone C là Desire 326G có cảm biến tự động điều chỉnh độ sáng, thay vì phải chỉnh tay. Khi hiển thị ngoài trời, độ sáng tự đẩy lên mức cao nhất giúp hình ảnh hiển thị bớt loá và rõ hơn.

Máy có 2 màu đen và trắng.

Chiếc Desire của HTC có bộ nhớ trong 8GB nhưng dung lượng trống để lưu trữ ứng dụng thừa thãi khá nhiều khi lên tới hơn 4,5GB, cài được nhiều phần mềm. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 32GB.

Desire 326G chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat. Máy không dùng giao diện Sense mà là giao diện Android gốc với một số tuỳ biến lại từ HTC như phần biểu tượng ứng dụng hay mục cài đặt, màn hình khoá.

FPT S585


Giá bán: 2.390.000 triệu đồng

FPT S585 ra mắt đầu tháng 10 năm nay được đánh giá là điện thoại selfie giá tốt trên thị trường cùng phân khúc. Mẫu điện thoại này được đánh giá tốt ở chức năng selfie.

Máy có thiết kế chắc chắn với khung viền máy được làm bằng kim loại sáng bóng sang trọng, sử dụng công nghệ CNC cho độ hoàn thiện chính xác cao. Các góc máy được bo tròn tạo cảm giác thanh thoát và chắc chắn. Vỏ máy làm bằng nhựa cứng phủ nhũ mờ nhẹ. Hai màu xám bạc và xanh đá rất phù hợp với các bạn trẻ cá tính và trẻ trung.
FPT S585 ra mắt đầu tháng 10 năm nay được đánh giá là điện thoại selfie giá tốt trên thị trường cùng phân khúc.
FPT S585 ra mắt đầu tháng 10 năm nay được đánh giá là điện thoại selfie giá tốt trên thị trường cùng phân khúc. 

Camera trước 5 MP cùng các tính năng hỗ trợ như chống rung và các hiệu ứng chụp ảnh phong phú đem lại những bức ảnh chất lượng. Kích cỡ màn hình 5 inch khá vừa vặn để cầm gọn trong lòng bàn tay, giúp việc chụp ảnh dễ dàng và hiệu quả hơn.

Camera sau 8 MP AF của FPT S585 hỗ trợ flash cũng cho những bức ảnh hoặc video ấn tượng với độ phân giải cao.

Máy sở hữu vi xử lý lõi tứ 1,3 GHz, RAM 1 GB, ROM 8 GB, hệ điều hành Android 4.4. Máy hoạt động ổn định, xử lý đa nhiệm mượt mà, ngay cả với những game đồ hoạ đỉnh cao.

Sản phẩm trang bị đầy đủ các kết nối 3G, Wi-Fi, GPS, dung lượng pin 2.400 mAh.

Microsoft Lumia 535

Giá: 2.990.000 đồng

Đây là một chiếc điện thoại Windows Phone được rất nhiều bạn trẻ quan tâm nhờ thiết kế trẻ trung, hiện đại với nhiều màu sắc bắt mắt thỏa thích lựa chọn. Màn hình 5 inch là kích thước phổ biến ở thời điểm hiện tại nên có thể nói đây là kích thước phù hợp với phần lớn người dùng nhưng độ phân giải khá thấp, chỉ ở mức 540 x 960 pixel.
 nếu bạn là người thích selfie thì đây là một sản phẩm đáng quan tâm
Nếu bạn là người thích selfie thì đây là một sản phẩm đáng quan tâm 

Về cấu hình Lumia 535 được trang bị vi xử lý Snapdragon 200, 4 nhân 1,2GHz cùng RAM 1GB, với cấu hình này đủ giúp máy chạy mượt mà các ứng dụng, khi chơi các game yêu cầu đồ họa cao như Asphalt 8 máy vẫn đáp ứng tốt. Bộ nhớ trong của máy 8GB và khả năng mở rộng qua thẻ nhớ là 128GB.

Bộ đôi camera trước sau của máy đều là 5MP, nếu bạn là người thích selfie thì đây là một sản phẩm đáng quan tâm, dung lượng pin của máy là 1,905 mAh.


Lenovo A5000

Giá bán: 2.850.000 đồng

Lenovo A5000 có thiết kế khá đơn giản với mặt sau là nhựa nhám được bo tròn các cạnh dễ cầm nắm hơn và chỉ có hai màu sắc là trắng và đen.
Lenovo A5000
Lenovo A5000 

Màn hình thiết bị cũng nằm ở mức HD 5 inch như hầu hết các mẫu điện thoại khác nhưng điểm nhất lớn nhất trên A5000 là dung lượng pin khủng lên tới 4,000 mAh giúp máy có thể hoạt động 12 giờ liên tục, nếu nhu cầu sử dụng không cao máy hoàn toàn có thể đáp ứng được 2 ngày sử dụng.


Tương tự các sản phầm trong phân khúc phổ thông, A5000 cũng được trang bị chip MediaTek MT6582M, 4 nhân 1,3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và có thể mở rộng thêm 32GB thông qua thẻ nhớ.

Camera sau 8MP và camera trước 2MP, máy cũng được cài sẵn Android 4.4 KitKat khi bán ra.


Bảo Bình

Bình luận
vtcnews.vn