Siêu thị VinMart – Ưu đãi đặc biệt dịp khai trương

Kinh tếThứ Hai, 24/11/2014 02:14:00 +07:00

(VTC News) - Khuyến mại lên đến 48% cho hàng nghìn mặt hàng, đồng thời giảm thêm 2% trên tổng hóa đơn từ nay cho đến hết ngày 31/12/2014.

(VTC News) - Khuyến mại lên đến 48% cho hàng nghìn mặt hàng, đồng thời giảm thêm 2% trên tổng hóa đơn từ nay cho đến hết ngày 31/12/2014;

Miễn phí làm Thẻ Khách hàng VinMart với quyền lợi vượt trội… là những chương trình ưu đãi đặc biệt đang được áp dụng trên toàn hệ thống 9 siêu thị và cửa hàng tiện ích mang tên VinMart – VinMart+ mới được khai trương.

Các siêu thị VinMart với hơn 40 ngàn mặt hàng thuộc đủ các nhóm ngành khác nhau như thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng, may mặc thời trang, đồ chơi… đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng thuộc khu vực cộng đồng lớn.

Trong khi đó, với phương châm “Gần hơn – nhanh hơn”, các siêu thị mini và cửa hàng tiện ích VinMart+ có quy mô nhỏ hơn với diện tích dưới 1.000m2 với các mặt hàng thiết yếu, được bố trí tại các vị trí thuận tiện nhất cho việc mua sắm của khách hàng.
VinMart Trung Hòa tại Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính với không gian rộng rãi 
                                    
VinMart Times City nằm tại tầng B1 trong TTTM Vincom Mega Mall Times City đầy ấn tượng bởi sự hiện đại và màu sắc trẻ trung 
 
Ưu điểm nổi trội khi mua hàng tại hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+ là khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, chất lượng do tất cả các sản phẩm bày bán đều có xuất xứ rõ ràng, được cung cấp từ các đối tác uy tín trong nước và quốc tế. 
 

Tất cả các mặt hàng đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm tươi, ngon và đảm bảo an toàn 

Các quầy kệ được bố trí rộng rãi và thuận tiện cho khách hàng việc đi lại và lựa chọn sản phẩm cần thiết nhanh nhất và dễ dàng
Nhân dịp khai trương, chuỗi siêu thị VinMart áp dụng chương trình khuyến mãi khủng: giảm giá lên tới 48% cho hàng ngàn mặt hàng và giảm thêm 2% trên hóa đơn.

Bên cạnh đó, khách khi mua sắm tại hệ thống VinMart - VinMart+ và đăng ký Thẻ khách hàng VinMart sẽ được tích điểm. Số điểm tích luỹ sẽ được dùng để nâng hạng với nhiều quyền lợi hữu ích khi mua sắm cũng như chính sách ưu đãi từ các đơn vị đối tác trong hệ thống của tập đoàn Vingroup.


Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình cũng như những quyền lợi ưu đãi vui lòng truy cập website http://vinmart.com/  hoặc gọi tổng đài 1800 6968 (miễn phí) để được tư vấn.
Hệ thống siêu thị VinMart tại Hà Nội:

1. VinMart Times City - Tầng hầm B1, Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai.
2. VinMart Royal City - Tầng hầm B2, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi.
3. VinMart Trung Hoà - Tầng hầm B1, N05, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Hoàng Đạo Thúy.
4. VinMart Thăng Long - Tòa nhà 28T, làng Quốc tế Thăng Long, Cầu Giấy.
5. VinMart Hà Đông - Tòa nhà CT1B, khu đô thị Xa La, Hà Đông.
6. VinMart Starbowl - Số 2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa.
7. VinMart+ Bà Triệu - Trung tâm Thương mại Vincom, số 191 Bà Triệu
8. VinMart+ Mỹ Đình - Tầng 1 - Chung cư CT9, Khu đô thị Mỹ Đình (Sông Đà), Mễ Trì, Từ Liêm
9. VinMart+ Hoàng Văn Thái - Tòa nhà CT2 khu chung cư 183 Hoàng Văn Thái, quận Thanh Xuân.


Thông tin quảng cáo/Nguồn: Vinmart
Bình luận
vtcnews.vn