Siêu khuyến mãi các dòng máy văn phòng tại An Vinh

Kinh tếThứ Hai, 12/11/2012 04:40:00 +07:00

(VTC News) - Nhằm đưa sản phẩm máy văn phòng đến tay người dùng Công ty An Vinh đã tổ chức hàng loạt các chương trình khuyến mại ưu đãi khách hàng tiếp nối nhau

(VTC News) - Hòa cùng không khí sôi động của mùa giảm giá 2012, nhằm đưa sản phẩm máy văn phòng chính hãng, giá rẻ đến tay người dùng, Công ty An Vinh đã tổ chức hàng loạt các chương trình khuyến mại ưu đãi khách hàng tiếp nối nhau. Trong đợt ưu đãi này, An Vinh khuyến mại kèm quà tặng khi mua một số sản phẩm của công ty.

Khi khách hàng mua một trong các sản phẩm sau: máy hút ẩm Edition, máy đếm tiền Balion 314S(giá 5.500.000), máy hủy In shred X1(giá 2.800.000), Quý khách hàng đều được tặng USB 4GB trị giá 115.000 VNĐ

 
Đặc biệt, khi mua máy photocopy canon IR2525 với giá 54.990.000, máy photocopy Xerox 3060DD- CP với giá: 78.000.000, Quý khách hàng sẽ được tặng ngay một kệ kê máy.

Với hơn 3 năm kinh nghiệm, An Vinh luôn tìm cách để đổi mới và ngày càng hoàn thiện hơn trong việc cung cấp cho khách hàng những giải pháp văn phòng hiệu quả và tối ưu nhất đồng thời cung cấp các sản phẩm chính hãng được nhiều người tin dùng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người với chất lượng dịch vụ ngày càng tốt  hơn.

Với chương trình ưu đãi này, công ty An Vinh mong muốn các sản phẩm của mình ngày càng được khách hàng tin tưởng và ưa chuộng hơn. Và thương hiệu máy văn phòng An Vinh sẽ không còn xa lạ với người sử dụng, đặc biệt là giới văn phòng. An Vinh hi vọng sẽ luôn được đóng góp một phần công sức giúp các doanh nghiệp xây dựng được hình ảnh của mình ngày càng chuyên nghiệp hơn, hiện đại hơn.

Hãy cùng chúng tôi tham gia chương trình ưu đãi này để có được những trải nghiệm đầy thú vị với các sản phẩm của An Vinh.

Chi tiết chương trình xem tại: http://chodientu.vn/anvinhco hoặc http://anvinhco.vn/

P.V
Bình luận
vtcnews.vn