Sau TV màn hình cong, Samsung giới thiệu loa cong

Kinh tếThứ Sáu, 05/09/2014 07:37:00 +07:00

(VTC News) – Samsung chính thức giới thiệu dòng loa cong đầu tiên trên thế giới đồng bộ với TV màn hình cong tại triển lãm IFA 2014.

(VTC News) – Samsung chính thức giới thiệu dòng loa cong đầu tiên trên thế giới đồng bộ với TV màn hình cong tại triển lãm IFA 2014.

Trong đó, model sản phẩm HW-H7500/H7501 – là bộ Loa Cong đầu tiên thế giới đồng bộ với TV màn hình cong của Samsung. Cùng với bộ loa cong, Samsung cũng sẽ giới thiệu bộ loa M3 – sản phẩm mới nhất được bổ sung vào dòng sản phẩm loa đa vùng không dây - Wireless Audio Multiroom.

Loa cong

Sản phẩm loa cong HW-H7500/7501 là giải pháp treo tường hoàn hảo vì có thể lắp đặt dễ dàng bên dưới chiếc TV - thay cho kệ TV - mà không cần phải khoan thêm các lỗ riêng trên tường.
loa cong
Loa cong vừa được Samsung giới thiệu tại triển lãm IFA 2014. 

Loa có dáng mỏng 42mm với bán kính cong 4,200 mm – trùng với độ uốn của TV UHD Cong Samsung, mang đến cho người xem cảm giác “được bao quát” và cung cấp một trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ.

Về thiết kế, sản phẩm được chế tác với lớp phủ ngoài bằng nhôm nhám làm nổi bật hình ảnh đặc trưng cho các dòng sản phẩm cao cấp riêng biệt và đồng bộ một cách hoàn hảo với các dòng TV Cong 55 in và 65 inch của Samsung.  

Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp các chức năng âm thanh ấn tượng và thân thiện với người sử dụng.

Được hỗ trợ kênh 8.1, loa cong bổ sung thêm 2 loa bên 2 mặt hông để có thể phát âm thanh ở cả 3 chiều, lấp đầy không gian.

Công nghệ độc quyền của Samsung cung cấp âm thanh chi tiết hơn với các dải âm cao, trung và trầm giúp nâng cao độ trung thực âm thanh và giảm thiểu sự biến âm.
ti vi cong
Loa cong là sản phẩm kết hợp đồng bộ cùng TV cong 

Người sử dụng có thể điều chỉnh các tính năng này thông qua các bộ điều khiển TV Samsung từ xa và bằng cách kết nối không dây giữa Loa và TV thông qua tính năng “TV SoundConnect”.

Loa đa vùng không dây M3

Samsung cũng bổ sung sản phẩm mới - M3 - vào dòng Loa Đa vùng Không dây - Wireless Audio Multiroom - cùng với M7 và M5, sản phẩm giải trí tại gia không dây M3 có kích thước nhỏ gọn hơn và mang đến một chọn lựa linh động hơn về giá cho người dùng.

Loa đa vùng không dây của Samsung được lắp đặt đơn giản kiểu “cắm vào và sử dụng”, chỉ cần kết nối nguồn điện, tải về ứng dụng miễn phí và nhận xác nhận “Easy Installation” chính thức từ tổ chức chứng nhận TUV, Đức.

Với kích thước nhỏ gọn, M3 giúp người sử dụng thưởng thức âm thanh rõ ràng và cân đối ở mọi khu vực trong nhà. Người dùng cũng có thể nghe nhạc từ các thiết bị âm thanh đa định dạng được điều khiển bằng smartphone hoặc máy tính bảng.

Để tận dụng trọn vẹn lợi thế của âm thanh đa vùng, Samsung đã hợp tác với Spotify và sẽ giới thiệu chiến lược hợp tác này tại IFA 2014. Việc hợp tác sẽ cung cấp cho người dùng bộ sưu tập âm nhạc phong phú hơn cùng khả năng mang âm nhạc đến mọi ngóc ngách trong ngôi nhà, đồng thời, lần đầu tiên cho phép người dùng vận hành cùng lúc hơn 2 bộ Loa Đa vùng Không dây của Samsung với chức năng Spotify Connect.

“Sau khi giới thiệu thành công dòng TV màn hình cong, Samsung tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm cong với việc ra mắt loa cong – một “Giải pháp cong toàn diện” đầu tiên trong ngành công nghệ nghe nhìn tiêu dùng”, Young Lak Jung, Phó Tổng Giám đốc ngành hàng nghe nhìn Samsungcho biết.

Hiền Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn