Samsung Galaxy S II và những phụ kiện không thể thiếu

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 17/06/2011 11:29:00 +07:00

(VTC News) - Để tối ưu hóa những tính năng của Samsung Galaxy S II bạn cần có thêm những phụ kiện để hỗ trợ tối đa.

(VTC News) - Galaxy S II là dòng dế đình đám gần đây nhất của Samsung với nhiều tính năng nổi trội. Tuy nhiên, để tối ưu những tiện ích mà nó mang lại, bạn có thể trang bị thêm một số phụ kiện sau đây.

Bộ kit kết nối trên xe hơi

Với màn hình rộng đến 4,3 inch, có tích hợp định vị toàn cầu GPS và màn hình AMOLED cực sáng, chắc chắn nếu bạn lái xe hơi sẽ cần khá nhiều đến chú dế của mình dẫn đường thay vì mua thêm một thiết bị khác. Nhưng để làm được điều đó trước hết bạn phải mua một bộ kit treo chú dế yêu lên trước mặt.

Bộ kit này có giá không quá cao 
Không chỉ thế, với bộ kit đặc biệt mà chúng tôi đang nói tới còn cho phép bạn vừa chụp ảnh dễ dàng, quay phim đơn giản ngay khi đang lái xe. Bên cạnh đó, nếu muốn cũng có thể nghe nhạc trực tiếp trên Galaxy S II và khi cắm chú dế vào nó sẽ tự động kích hoạt hệ thống GPS cảm ứng với chế độ tìm kiếm nhận dạng giọng nói.

Bạn có thể tìm mua bộ kit hỗ trợ treo Galaxy S II trong xe hơi với giá chỉ 39.99 bảng Anh tại các cửa hàng của Samsung.

Cổng nối HDTV

Trong khi nhiều hãng vẫn đang sử dụng chuẩn HDMI để kết nối ra màn ảnh rộng hơn thì Samsung lại dùng một chuẩn của riêng mình là MHL (Mobile High-Definition Link). Điều đó đồng nghĩa với việc nếu bạn muốn kết nối với phải có một thiết bị chuyên dụng hỗ trợ.

Để kết nối Samsung Galaxy S II với HDTV bạn phải có thêm thiết bị này 
Với thiết bị tương thích chuẩn MHL của Samsung Galaxy S II, người dùng có thể thỏa sức xem các video chuẩn 1080p Full HD và âm thanh xuất ra rất trung thực.

Tuy nhiên, do nhiều lý do, Samsung đã không sản xuất thiết bị kết nối HDTV cho sản phẩm này rộng rãi nên rất khó kiếm. Nhưng bạn có thể kiếm thiết bị tương tự ở các cửa hàng phụ kiện của HTC Sensation có giá 24.99 bảng Anh.

Desktop Dock

Với thiết bị này bạn có thể xả hơi nghịch máy của mình mà không phải cầm trên tay. Thiết bị hỗ trợ các núm tăng, giảm âm, có giắc cắm chuẩn 3,5 inch và cổng sáng microUSB đằng sau.

Thiết bị này cực kì hữu dụng khi bạn muốn dùng máy mà không muốn cầm 
Ngoài ra, còn có rất nhiều các tiện ích khác chờ bạn khám phá. Giá bán của sản phẩm vào khoảng 39.99 bảng Anh.

Bộ sạc pin chuẩn

Thực tế Samsung cũng như các nhà sản xuất di động khác đều phải có thiết bị sạc đi kèm máy nhưng đôi khi không phải lúc nào cũng tiện lợi.

Bằng chứng là đôi khi bạn chỉ cần tháo pin lắp vào một cục sạc có lẽ hợp lý hơn là đi tìm dây sạc dài loằng ngoằng rồi cắm. Đó chưa chưa kể đến những phiền toái mà nó có thể xảy ra như việc đá phải máy khi đang sạc hoặc phải trông máy.

Bộ sạc này giúp gọn nhẹ đi rất nhiều 
Giải đáp thắc mắc và nhu cầu đó, Samsung đã bán thêm bộ sạc có giá 14.99 USD rời bên ngoài. Thậm chí, theo lời khuyên của nhiều người dùng thì bạn nên mua thêm một cục pin dùng song song để có sự thay thế.

Vỏ bảo vệ

Chắc chắn khi bỏ ra một số tiền không nhỏ mua về một chú dế cao cấp bạn sẽ nghĩ đến bộ vỏ bên ngoài bảo vệ cho chú dế yêu không bị trầy xước bên ngoài.

Thực tế ngoài thị trường có nhiều loại vỏ, nhưng theo kinh nghiệm thì nên chọn loại vỏ chuẩn của hãng. Dù có đắt hơn đôi chút nhưng là hàng xịn và được thiết kế cẩn thận, tương thích với máy.

Bộ vỏ chuẩn giúp chú dế yêu của bạn sành điệu hơn 
So với các sản phẩm khác, bộ vỏ chuẩn của Samsung Galaxy S II có màu đen đẹp mắt, các góc vừa khít thân máy, cho phép các khe hở của Camera, phím nguồn, chỉnh âm thanh và cổng USB rất chuẩn.

Không chỉ thế, với lớp vỏ ngoài silicon mềm mại cũng giúp người dùng thấy nhẹ nhàng hơn một số loại vỏ cục mịch khác.

Giá bán của bộ vỏ dành cho Samsung Galaxy S II vào khoảng 24.99 USD.

Hoàng Lâm (theo Slashgear)

Bình luận
vtcnews.vn