Samsung Galaxy S dính lỗi tự xóa sạch dữ liệu

Kinh tếThứ Sáu, 03/09/2010 09:18:00 +07:00

(VTC News) - Samsung Galaxy S dính lỗi khi kết nối máy tính sử dụng phần mềm Kies sẽ tự seset lại và xóa hết dữ liệu của người sử dụng.

(VTC News) - Một số lượng điện thoại Samsung Galaxy S (chưa xác định được) có thể dính lỗi tự động xóa hết dữ liệu của người sử dụng khi kết nối máy PC sử dụng phần mềm Kies của Samsung.

Trang product-review của Anh vừa đăng tải những thông tin về sản phẩmSamsung Galaxy Sđánh mất dữ liệu của nguời dùng.

Theo đó, một số lượng sản phẩm này (chưa xác định đuợc) vừabị phát hiện có lỗi khiến máy tự reset lại và mọi dữ liệu của chủ nhân lưu trong máy sẽ "bỗng nhiên biến mất" mà không để lại dấu vết.

 
Kỹ sư Suleman của website V3.com cho biết, sự cố được phát hiện khi bắt đầu kết nối điện thoại với máy tính cá nhân sử dụng phần mềm Kies của Samsung. 

Trong khi đó, phát ngôn viên của Samsung cũng thừa nhận: "Lỗi này chỉ xảy ra nếu Galaxy S có chứa tệp tin mở rộng dài hơn 16 ký tự. Vấn đề này sẽ được khắc phục ngay lập tức, khi tập tin được gỡ bỏ". Hiện Samsung đang nâng cấp phần mềm mới và sẽ cung cấp cho NTD.

Trước đó, Samsung đã ứng dụng loại pin rời EBB-U10 cho điện thoại Samsung Galaxy S. Sau khi thử nghiệm, ứng dụng này đã làm kinh ngạc NTD có thể đàm thoại lên đến 8,5 giờ. Trong khi, pin thường dùng cho Samsung Galaxy S chỉ đàm thoại được 6 tiếng.

Tiện ích mới này thêm vào trọng lượng của điện thoại 70g và tăng khả năng chống trộm. EBB-U10 sẽ ra mắt vào tháng 9 tới tại Đức với giá khoảng 70 Euro (tương đương khoảng 1,6 triệu đồng).

T.C - L.L(theo PR, Pocket-lint)

Bình luận
vtcnews.vn