Sạc iPad phát nổ, nạn nhân suýt mất mạng

Kinh tếThứ Năm, 29/08/2013 11:19:00 +07:00

(VTC News) - Lại thêm một sự cố nghiêm trọng có liên quan tới sản phẩm của Apple trong thời gian gần đây.


(VTC News) - Lại thêm một sự cố nghiêm trọng có liên quan tới sản phẩm của Apple trong thời gian gần đây.

Nạn nhân lần này là một người đàn ông người Anh có tên Tim Gillooley. Anh này cho biết, anh đã gặp phải sự cố nghiêm trọng trên khi đang định rút chiếc sạc iPad ra khỏi ổ điện.

Tim kể lại: Lúc tôi đang định rút chiếc sạc iPad ra khỏi ổ cắm thì bất ngờ có một tiếng nổ lớn phát ra ở bộ sạc. Sau đó tôi đã thực sự bị choáng và phải mất tới hơn 2 phút mới trở lại được bình thường. Được biết, chiếc iPad này là món quà mà Tim mua tặng Chloe, cô con gái 8 tuổi của mình.

ipad
Chiếc sạc iPad sau vụ nổ 
Vô cùng bức xúc Tim cho biết, 9/10 lần thì người rút iPad ra khỏi sạc là con gái tôi, sự cố này có thể giết chết nó. Đồng thời, người đàn ông này khẳng định sẽ không cho con gái và các thành viên trong gia đình mình tiếp xúc với những sản phẩm của Apple trong tương lai.

Không chỉ có thế, Tim còn tiết lộ, cách đây 3 tháng, bộ sạc của chiếc iPad này đã gặp trục trặc, tuy nhiên khi đem đến trung tâm bảo hành của Apple, nhân viên của hãng cho biết chiếc sạc vẫn bình thường và trả lại. Không yên tâm, Tim đã mua sạc mới cũng như cáp chính hãng của Apple nhưng vẫn xảy ra sự cố lần này.
ipad
Thương tích của Tim từ vụ nổ 
Hiện, Apple chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vụ việc này. Hãng đã yêu cầu Tim Gillooley giao nộp bộ sạc sau khi phát nổ để tiến hành kiểm tra.


Trong tháng trước, sự cố tương tự đã xảy ra với một tiếp viên hàng không Trung Quốc. Người này đã tử vong khi nghe một cuộc gọi trên chiếc iPhone 5 đang được sạc pin.

Gia Bảo

Bình luận
vtcnews.vn