Ra mắt thế hệ nền tảng tủ rack phân phối nguồn mới

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 14/01/2011 07:00:00 +07:00

(VTC News) – APC đã chính thức cho ra mắt loạt thiết bị tủ rack phân phối nguồn (PDU) thế hệ mới.

(VTC News) – Hôm nay (12/1), APC, nhà cung cấp hàng đầu thế giới các giải pháp bảo vệ nguồn tối thiết và các dịch vụ làm mát đã chính thức cho ra mắt loạt thiết bị tủ rack phân phối nguồn (PDU) thế hệ mới.

Thế hệ Tủ rack phân phối nguồn mới của APC bao gồm 19 sản phẩm chia thành 2 dòng Đồng hồ đo AP8800 và Chuyển mạch AP8900.
Dòng sản phẩm Tủ rack phân phối nguồn Đồng hồ đo AP8800 mang lại nhiều cải tiến mới cho người sử dụng bao gồm hệ thống giám sát thời gian thực từ xa của tải kết nối với hệ thống báo động, cảnh báo người sử dụng khả năng mạch bị quá tải trước khi xảy ra các sự cố CNTT nghiêm trọng.

 
Dòng sản phẩm Tủ rack phân phối nguồn Chuyển mạch AP8900 lại có khả năng giám sát tải kết hợp với điều khiển chuyển đổi tắt/bật từ xa cho từng đầu ra riêng biệt của nguồn điện, trì hoãn đòi hỏi dày đặc về nguồn và quản lý sử dụng đầu cắm nguồn ra. Tất cả các Tủ rack phân phối nguồn mới của APC bao gồm hệ thống đo nguồn linh hoạt và hệ thống cảnh báo điều khiển từ xa với đều còn có khả năng đo vôn, ămpe, nguồn thực (kW) và năng lượng (kWh).


Ngoài ra, thiết bị Tủ rack mới còn có các tính năng khác như khả năng đo lương linh hoạt, tích hợp màn hình LCD với giao diện thân thiện với người sử dụng…


Thế hệ tủ rack phân phối nguồn (PDU) mới của APC chính là một trong những công cụ có khả năng quản lý năng lượng trong TTDL thông qua việc giám sát thời gian thực trong lúc lại tiết kiệm không gian của TTDL. Điều này đặc biệt quan trọng với các nhà quản lý tại Việt Nam bởi lẽ quy mô của các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ làm tăng mật độ thiết bị TTDL cũng như yêu cầu mở rộng các TTDL.

 
Thế hệ Tủ rack phân phối nguồn mới của APC sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 1 năm 2011.

Thu Hiền

 

“Chung sức vì đồng bào nghèo cả nước” - Ủng hộ đồng bào nghèo cả nước qua cổng thông tin 1400.

Nhắn tin theo cú pháp UHgửi 1409 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực vì đồng bào nghèo cả nước.

Bình luận
vtcnews.vn