Quà tặng lên tới gần 2 tỷ đồng khi mua nhà liền kề Dahlia Homes – Gamuda Gardens

Kinh tếThứ Năm, 17/01/2019 08:30:00 +07:00

Gần 2 tỷ đồng quà tặng đẳng cấp gồm: xe ô tô Mercedes C200; 01 chuyến du lịch Mỹ; 02 chuyến du lịch Nhật; 03 chuyến du lịch Hàn Quốc;…là những phần quà giá trị trong chương trình “Ở nhà sang – lướt xế xịn – Du lịch năm châu cùng Dahlia Homes” dành riêng cho khách hàng đăng ký nhà liền kề tại Dahlia Homes – Gamuda Gardens.

Chương trình mở bán liền kề Dahlia Homes – KĐT Gamuda Gardens với chủ đề “Ở nhà sang – Lướt xế xịn – Du lịch năm châu” sẽ được tổ chức tại ClubHouse,KĐT Gamuda Gardens, KM 4,4 Pháp Vân, Quận Hoàng Mai, Hà Nội vào ngày 19/01/2019.

“Cơn mưa quà tặng” cùng liền kề Dahlia Homes

Theo đó, với mỗi căn nhà liền kề đáp ứng đủ điều kiện, khách hàng sẽ nhận được 1 phiếu tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với các phần quà hấp dẫn như: 01 xe ô tô Mercedes C200 trị giá 1,4 tỷ VNĐ; 01 chuyến du lịch Mỹ trị giá 100 triệu VNĐ; 02 chuyến du lịch Nhật – mỗi chuyến trị giá 50 triệu VNĐ; 03 chuyến du lịch Hàn Quốc – mỗi chuyến trị giá 30 triệu VNĐ.Tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 2 tỷ đồng.

Dahlia Homes 1

 Quà tặng lên tới gần 2 tỷ đồng khi mua liền kề Dahlia Homes.

Không dừng lại ở chương trình “cơn mưa quà tặng” chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam còn áp dụng chính sách “Mua nhà Gamuda Gardens tưởng không dễ mà dễ không tưởng”. Người mua nhà chỉ cần thanh toán 30%, 65% còn lại sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 30 tháng.

Với chính sách hấp dẫn cùng nhiều quà tặng ấn tượng, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam và đơn vị phân phối – CenLand mang đến động lực cho các khách hàng mong muốn sở hữu tổ ấm lý tưởng trong KĐT Gamuda Gardens có thể đưa ra quyết định nhanh chóng.

Cơ hội cuối cùng sở hữu liền kề Dahlia Homes – KĐT Gamuda Gardens

Ra mắt thị trường từ tháng 01.2018, liền kềDahlia Homes đang là điểm nhấn và mang đến cho khách hàng cơ hội cuối cùng sở hữu những căn nhà tuyệt vời tại KĐT đáng sống – Gamuda Gardens.

Dahlia Homes 2

Dahlia Homes – KĐT Gamuda Gardens sở hữu những không gian xanh, trong lành và thoáng đãng.

Vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng, giá bán hợp lý, nhiều chính sách hỗ trợ - ưu đãi hấp dẫn,..là những điểm cộng tạo nên sức hút cho dự án. Hơn 80% số lượng căn liền kề Dahlia Homes trong giai đoạn I được chủ đầu tư bung hàng đã tìm được chủ nhân là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của liền kề Dahlia Homes.

Điểm khác biệt vượt trội của các căn liền kề tại Dahlia Homes là thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích của toàn KĐT Gamuda Gardens như: Câu lạc bộ giải trí nghỉ dưỡng, sân tennis, phòng tập gym, phòng hội nghị, spa cao cấp, bể bơi tiêu chuẩn Olympic, hệ thống trường học quốc tế SIS, bệnh viện đa khoa quốc tế (tương lai gần), công viên cây xanh và khu dạo bộ sinh thái. Đặc biệt, cư dân tương lai tại Dahlia Homes còn được tận hưởng cuộc sống chất lượng, trong lành và thoáng đãng khihệ thống dịch vụ, các tiện ích đồng bộ kết hợp cùng cảnh quan, không gian xanh mát.

Không chỉ chăm chút đến các tiện ích, chủ đầu tư Gamuda Land còn chú trọng đến thiết kế của từng căn liền kề. Tất cả các căn sẽ được xây cao 3,5 tầng với khoảng sân thượng rộng tạo không gian quây quần cho gia đình vào các dịp cuối tuần với khu vực nướng, khu vực thư giãn, nghỉ ngơi. Đồng thời, các căn liền kề Dahlia Homes có khoảng sân trước và vườn sau rộng, cùng hệ thống cửa sổ lớn và ban công thoáng đãng, giúp lưu thông không khí và ánh sáng tự nhiên đến từng góc phòng, tạo cho gia chủ không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0943 573 246 – 0902 178 088

Bình luận
vtcnews.vn