Pico nới thêm 4 ngày vàng vì sức mua chóng mặt

Kinh tếThứ Hai, 17/11/2014 04:02:00 +07:00

(VTC News) - Siêu thị điện máy Pico mạnh tay “nới” thêm 4 ngày Vàng cho khách hàng từ 17/11 đến 20/11/2014 sau dư âm sức mua chóng mặt cuối tuần qua.

(VTC News) - Để thỏa mãn tối đa nhu cầu mua sắm và hạn chế tình trạng quá tải, siêu thị điện máy Pico mạnh tay “nới” thêm 4 ngày Vàng cho khách hàng từ 17/11 đến 20/11/2014 sau dư âm sức mua chóng mặt cuối tuần qua.

Bằng chiến lược kinh doanh hợp lý và nắm được tâm lý khách hàng, chương trình khuyến mại hấp dẫn của Pico trong 2 ngày vàng 15 và 16/11/2014 đã mang đến một “cú hích” kích thích nhu cầu mua sắm của người dân Hà Nội.

Thực hiện yêu cầu của Sở Công Thương Hà Nội, các điểm Vàng của Pico đều đã bố trí ngôi sao vàng là dấu hiệu nhận diện điểm Vàng để thu hút khách, giúp người tiêu dùng dễ nhận biết điểm Vàng để mua sắm hàng hóa một cách tốt nhất.

Không khí mua sắm ở hệ thống siêu thị điện máy Pico diễn ra nhộn nhịp trong suốt 2 Ngày vàng. Bãi trông giữ ô-tô, xe đạp, xe máy của một trong 3 điểm vàng Pico (324 Tây Sơn) đã chật kín phương tiện ngay từ đầu giờ sáng ngày 15/11. Mặc dù đã tăng cường nhân viên phục vụ nhưng tại hệ thống siêu thị của Pico, đông nghịt khách hàng đi mua sắm và quầy thu ngân gần như phải làm việc liên tục suốt cả ngày.
Bãi đỗ xe luôn trong tình trạng quá tải trong 02 ngày vàng 
 
Quầy thu ngân luôn tấp nập khách hàng thanh toán 

Hàng loạt sản phẩm từ đồ gia dụng đến đồ điện tử công nghệ cao được bán ra với mức giảm giá từ 20 – 50% phần nào đáp ứng được nhu cầu thiết thực nhất của người tiêu dùng. Hiệu ứng tốt từ các siêu thị trong 2 ngày Vàng, lượng khách hàng đến thăm quan và mua sắm tại Pico tăng đột biến gấp 4 lần.

Theo anh Nguyễn Xuân Phúc (37 tuổi) – khách hàng mua sắm tại Pico Nguyễn Trãi: “Được biết thông tin về chương trình giảm giá hấp dẫn tại Pico trong hai ngày vàng, gia đình tôi chỉ đợi đến cuối tuần 15 và 16/11 để sắm những đồ điện tử mong ước từ lâu, không những thế giá rất tốt mà được mang về rất nhiều quà tặng.”

Khách hàng mua sắm TV trong 02 ngày vàng 

Do lượng khách tăng lên đột biến, Pico quyết định nới thêm 4 ngày khuyến mại nữa thay vì 2 Ngày vàng như đã cam kết với Sở công thương. Với việc tăng thời gian khuyến mại lên thành tuần lễ vàng, khách hàng đến với Pico sẽ không phải chen lấn, được mua các mặt hàng với giá đảm bảo tốt nhất thị trường và dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng hơn. Để khách hàng sẽ có thêm nhiều cơ hội mua được hàng giá rẻ, Pico bổ sung thêm hàng nghìn mặt hàng với nhiều khuyến mại hấp dẫn hơn nữa trong 4 ngày này.

Còn rất nhiều sản phẩm khác được tiếp tục bán giảm giá trong 04 ngày vàng từ 17/11 đến 20/11/2014 tại hệ thống siêu thị điện máy Pico, khách hàng có thể trực tiếp đến:

•    Pico 148 Giảng Võ

•    Pico 76 Nguyễn Trãi

•    Pico 173 Xuân Thủy

•    Pico 324 Tây Sơn

Với khách hàng không có cơ hội mua sắm trực tiếp, website của Pico www.pico.vn vẫn sẽ giúp người tiêu dùng mua sắm online đồ điện tử, gia dụng, điện lạnh, đồ kỹ thuật số… giá khuyến mại như tại siêu thị và miễn phí giao hàng trong phạm vi 200km.


Thông tin quảng cáo/ Nguồn: Pico
Bình luận
vtcnews.vn