Phó thủ tướng Vũ Đức Đam gặp cha đẻ Flappy bird

Kinh tếThứ Ba, 11/02/2014 05:25:00 +07:00

(VTC News) - Nguyễn Hà Đông - cha đẻ game đình đám Flappy Bird đã vinh dự được diện kiến Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam.


Theo thông tin mới được đăng tải trên tạp chí Forbes nổi tiếng, sau một thời gian im hơi lặng tiếng trước giới truyền thông, tác giả của tựa game Flappy Bird đã chấp nhận thực hiện cuộc trả lời phỏng vấn của tờ này. Đáng chú ý, cuộc hẹn trên đã phải hoãn lại do Nguyễn Hà Đông có cuộc gặp với Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam.
nguyen ha dong

Nguyễn Hà Đông đã có vinh dự diện kiến Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam.
  

Chia sẻ với Forbes, Đông cho biết mục đích anh tạo ra trò chơi này nhằm để mọi người giải trí trong lúc rảnh rỗi. Tuy nhiên nó đã trở thành game gây nghiện, đó là vấn đề và tốt nhất phải gỡ bỏ, Flappy Bird đã bị xóa hoàn toàn, tác giả khẳng định.
Trước những tin đồn Flappy Bird đã mang lại khoản lợi nhuận khổng lồ, xấp xỉ 1 tỷ đồng/ngày, Đông đã từ chối bình luận. Anh cho biết mình thậm chí không biết chính xác đã thu về là bao nhiều, chỉ biết là khá lớn.
Về quyết định xóa sổ Flappy Bird, Đông tiết lộ nguyên nhân cũng do một phần sự nổi tiếng ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Đó là một quyết định đúng, tôi đã suy nghĩ rất kỹ, Đông chia sẻ với Forbes.
Đồng thời Đông cũng khẳng định rằng anh vẫn sẽ tiếp tục phát triển game và sự thành công của Flappy Bird đã khiến anh cảm thấy tự tin hơn.
Qua những thông tin được Forbes đăng tải, việc một lập trình viên tự do như Nguyễn Hà Đông được diện kiến Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam là vinh dự rất to lớn cho cá nhân anh cũng như cho cộng đồng lập trình viên nói chung.
Bình luận
vtcnews.vn