Phim bị cắt đoạn, MegaStar xin lỗi khách bằng vé mời

(VTC News)  –  Sau khi nhận được phản ánh từ khách hàng, quản lý MegaStar Hà Nội cho biết đã khiển trách và sẽ có hình thức kỉ luật đối với ca trực xuất chiếu bộ phim RED liên quan tới sự cố lỗi phim bị cắt đoạn đồng thời ngỏ ý muốn gửi vé mời đến toàn bộ khách xem phim hôm đó để xin lỗi.

» Nhập nhèm khuyến mãi, NTD chỉ biết “ngậm bồ hòn”
» Lãi suất ngân hàng còn tăng do DN "khát" vốn cuối năm?
» Khảo sát thị trường máy ảnh trong năm 2010
» Lừa đảo bằng tin nhắn 'hack' sim điện thoại
» VinaPhone cung cấp gói cước ưu đãi cho máy iPad 3G

Khách bức xúc vì xem phim bị cắt đoạn ở Megastar Hà Nội

Phản ánh đến Báo điện tử VTC News, chị Kim Dung (sinh viên Học viện Tài Chính, Cổ Nhuế, Hà Nội) cho biết: Ngày 03/11/2010, chị Dung và bạn có mua 2 chiếc vé xem phim RED tại MegaStar vào lúc 13h50 ở tầng 6 Trung tâm thương mại Vincom (Bà Triệu, Hà Nội). Bộ phim rất hay, tuy nhiên khi xem được khoảng 20 phút thì có hiện tượng phim bị nhầm đoạn, rồi tạm thời bị ngừng trong khoảng vài phút sau đó có điệu nhạc “Hot and Cold” chẳng ăn nhập gì nổi lên. Đến lúc phim được chiếu lại thì nội dung không khớp với đoạn bị ngừng trước đó... Những sự cố này khiến chị Dung rất khó chịu vì nó làm hỏng cả một bộ phim.

Chị Kim Dung: "Tôi và những khách hàng khác khi xem phim tại Megastar luôn phải trả một mức phí gấp đôi các rạp khác tại HN, nhưng chất lượng phục vụ của họ chưa làm khách hàng hài lòng".

“Đây không phải là lần đầu tôi gặp hiện tượng này. Gần đây khi xem bộ phim Iron Man, điều hòa trong phòng chiếu cũng bị tắt đột ngột khiến tôi và nhiều người trong rạp phải xem phim trong điều kiện ngột ngạt”, chị Dung bức xúc.
 
“Giá vé của MegaStar liên tục tăng, trong khi chất lượng không được như lúc mới bắt đầu có mặt tại Hà Nội. Điều đáng nói là trong những sự cố kể trên, khách hàng chúng tôi không nhận được bất kỳ lời xin lỗi nào từ nhân viên trực phòng chiếu của MegaStar".

Là một sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh Tài chính, sau khi tìm hiểu thông tin, chị Dung làm một phép so sánh: Nếu so với các cụm rạp Lotte hay CJ CGV của Hàn Quốc, giá vé khoảng từ 15.000 won cho tới 16.000 won (250.000 – 270.000 đồng/vé); các cụm rạp Cathay Cineplex của Singapore khoảng 7 – 14 dollar Sing (102.000 – 204.000 đồng/vé)... thì giá của MegaStar không hề đắt. Nhưng thu nhập của người Hàn Quốc là 20.600 USD/người/năm, của Singapore là 36.357 USD/năm trong khi thu nhập bình quân của người dân thủ đô Hà Nội mới chỉ đạt 1.900 USD/năm. Điều đó có nghĩa, tính theo mức sống thì giá vé của MegaStar rất đắt.


 Hai cuống vé xem bộ phim RED mà chị Dung vẫn giữ lại

Không những thế, nếu so về mặt bằng chung với các rạp tại Hà Nội, giá vé rẻ nhất của MegaStar đắt ít nhất gấp đôi các rạp khác, trong khi chất lượng không tương xứng với số tiền khách hàng đã bỏ ra.
 
“Điều này quả thật vô lý. Chúng tôi bỏ tiền vé ra đắt gấp đôi các rạp khác (rạp trong nước), mua đồ ăn và đồ uống đắt gấp 3 lần bên ngoài, thế nhưng đổi lại chúng tôi được phục vụ một cách thờ ơ và thiếu phép lịch sự tối thiểu", chị Dung nói.

MegaStar xin lỗi khách hàng bằng vé mời

“Xem phim ở MegaStar thỉnh thoảng bị cắt phim, nhưng tôi không phàn nàn quá nhiều nếu những cảnh quay đó nhạy cảm… thế nhưng về phong cách phục vụ của MegaStar thì không thể chấp nhận được”, bạn Dương Tùng (Đường Láng, Hà Nội) chia sẻ thêm: “Có khi khách xem phim xếp hàng dài đợi mua vé mà tại box bán vé của MegaStar chỉ có một quầy bán trong khi hai quầy trống”.

Về việc thỉnh thoảng điều hòa bị cắt, phim bị chiếu nhầm, 
chị Nguyễn Lưu Ly (Thanh Xuân, Hà Nội) - khách hàng khác của MegaStar - nói: “Không thường xuyên nhưng thỉnh thoảng cũng bị cắt và họ (MegaStar) cũng không đưa ra lời xin lỗi”.

Bộ phim RED được chiếu tại MegaStar với sọc màu xanh vạch dọc màn hình

Khi pv VTC News trao đổi điều này với thành viên Ban quản lý của MegaStar, trước hết là trường hợp của chị Kim Dung,  ông Vũ Đức Lương (BQL MegaStar) xác nhận về sự cố đối với suất chiếu phim RED nói trên, đồng thời ngỏ ý muốn tặng khách hàng một cặp vé mời để MegaStar để “chứng tỏ những thay đổi tích cực trong các khâu dịch vụ”.

Trong email của ông Lương gửi chị Dung cũng ghi rõ: “Chúng tôi đang gặp phải vấn đề cả về mặt kĩ thuật cũng như yếu tố về con người trong các khâu dịch vụ” và “Đã tiến hành khiển trách cũng như có hình thức kỉ luật toàn bộ ca trực ngày hôm đó”.

Trước phản hồi của MegaStar, chị Dung cho hay chị ghi nhận và cảm ơn về việc MegaStarcó nhã ý gửi tặng vé mời cho chị, nhưng “không chỉ mình tôi gặp bức xúc khi là khán giả trong buổi chiếu phim RED ngày hôm đó, vậy sẽ là không công bằng nếu chỉ mình tôi được nhận cặp vé mời của MegaStar. Tôi nghĩ rằng, sẽ đúng hơn nếu ai chứng minh được mình là khán giả buổi chiếu phim ngày hôm đó thì đều nhận được vé mời xem phim như tôi”.

 Video: Đang chiếu phim, màn hình hiện sọc xanh vạch dọc tại MegaStar Hà Nội


Đáp lại đề nghị của chị Dung, BQLcủa MegaStar cho biết: “Chúng tôi rất sẵn lòng gửi vé mời xin lỗi tới tất cả những khách hàng gặp phải những sự cố và phiền toái không hài lòng khi sử dụng dịch vụ của MegaStar. Nhất là đối với những khách hàng đã giúp phản ánh để cho chúng tôi biết những điểm yếu của mình trong các khâu dịch vụ”.

Khi nhận được câu trả lời này, chị Dung vẫn không thôi bức xúc vì MegaStar không nói rõ làm cách nào để những khách hàng trong buổi chiếu phim lỗi nói trên có thể nhận được vé mời và “cho đến nay, cũng không có thông báo nào của MegaStar cho biết bằng cách nào những khách hàng trong suất chiếu phim bị đứt đoạn kể trên sẽ được gửi vé mời xin lỗi từ phía họ”.

Chuyển thắc mắc của bạn Dung đến Ban quản lý MegaStar Hà Nội, anh Vũ Đức Lương  cho biết: Nếu tất cả các khách hàng chứng minh được đã mua vé xem bộ phim RED suất chiếu ngày 3/11 như bạn Dung phản ánh hãy liên lạc với MegaStar bằng cách gửi mail tới Ban quản lý hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên của MegaStar để được hướng dẫn nhận vé mời bất kỳ bộ phim nào đang chiếu của MegaStar (vé mời có trị giá trong thời gian 1 tháng). 
 
“BQL của MegaStar Vincom nói rằng Head Office (Văn phòng chính thức) sẽ có ý kiến về sự cố suất chiếu phim lỗi tại MegaStar Vincom” và “Tôi hi vọng, đó sẽ là ý kiến mang tính cầu thị và xây dựng nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn”, chị Dung kết luận.

» Nhập nhèm khuyến mãi, NTD chỉ biết “ngậm bồ hòn”
» Lãi suất ngân hàng còn tăng do DN "khát" vốn cuối năm?
» Khảo sát thị trường máy ảnh trong năm 2010
» Lừa đảo bằng tin nhắn 'hack' sim điện thoại
» VinaPhone cung cấp gói cước ưu đãi cho máy iPad 3G

Khánh Minh
Bình luận

TIN TỨC LIÊN QUAN