Phát hiện thi thể bé sơ sinh bị vùi trong đất, nghi bị sát hại ở Điện Biên

Pháp luậtThứ Hai, 08/04/2019 11:15:00 +07:00

Cơ quan công an đang điều tra vụ việc người dân phát hiện thi thể bé sơ sinh bị vùi lấp trong đất, trên lưng có vết đâm nghi bị sát hại.

Sáng 8/4, ông Lò Văn Biên - Chủ tịch UBND xã Tà Lèng (TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) thông tin, người dân xã Tà Lèng vừa phát hiện thi thể một bé sơ sinh nghi bị sát hại.

Vào khoảng 3h ngày 5/4, một số người dân xã Tà Lèng phát hiện một bé sơ sinh gần kho vật liệu của một doanh nghiệp ở trên địa bàn xã.  Khi tiến đến kiểm tra, người dân bàng hoàng phát hiện bé sơ sinh đã chết, một phần thi thể bị vùi trong đất.

Ngay khi phát hiện, người dân lập tức thông báo cho cơ quan chức năng đến hiện trường để xử lý vụ việc. Qua công tác khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định bé trai nặng 3kg, chào đời trước đó không lâu. Thi thể được chôn cất khá nông, chỉ cách mặt đất khoảng 20cm.

Theo ông Biên, trước hôm phát hiện thi thể bé trai, địa bàn xã có mưa rất to nên có thể nước mưa đã xói đất, để lộ một phần thi thể nạn nhân.

Ngoài ra, Chủ tịch UBND xã Tà Lèng xác nhận, trên đầu và lưng cháu bé có thương tích nghi bị dùng vật sắc nhọn đâm trúng.

Hiện Công an TP Điện Biên Phủ đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Điện Biên điều tra, làm rõ vụ việc.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn