Phạm Hương tức giận đập bàn vì không dạy bảo được thí sinh

VideoChủ Nhật, 17/07/2016 06:39:00 +07:00

Phạm Hương tiếp tục không kìm được cơn tức giận, đập bàn và quyết tâm loại Diệp Linh Châu vì thí sinh này không nghe theo lời dạy của mình.

Trong phần thử thách nhóm tập 5 The Face, các thí sinh đã phải catwalk trên bàn tiệc trong những bộ trang phục dạ hội. Là thí sinh đầu tiên của phần thi, Diệp Linh Châu tự ý giơ hai tay ra khi đang sải bước.

Điều này khiến cho Huấn luyện viên Phạm Hương cực kỳ tức giận. Cô liên tục nhắc nhở học trò của mình trong phần thi. Đỉnh điểm của sự tức giận, Phạm Hương đập mạnh tay lên bàn vì bức xúc. Hành động này khiến cả Hà Hồ, Lan Khuê lẫn các khách mời rất bất ngờ.

Video Phạm Hương đập bàn vì thí sinh cãi lời:

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết: 'Diệp Linh Châu tự ý làm theo ý muốn của mình. Và đây không phải là lần đầu tiên Diệp Linh Châu làm điều đó.'

IMG_1620

 

Mặc dù là team thắng cuộc nhưng Huấn luyện viên Phạm Hương vẫn đưa ra những góp ý cho các thành viên trong đội mình, đặc biệt là Diệp Linh Châu. Ở thử thách catwalk bàn tiệc, cô đã tự ý dang hai tay khi Phạm Hương đã liên tục nhắc nhở.

IMG_1639

Phạm Hương tức giận vì Diệp Linh Châu cãi lời.

Điều này khiến Phạm Hương giận dữ khi Diệp Linh Châu không coi trọng những góp ý của cô. Phạm Hương 'cảnh báo' nếu Diệp Linh Châu không đưa ra lời giải thích hợp lý thì cô sẽ thẳng tay loại thí sinh này ra khỏi team Phạm Hương. Cô khá gay gắt khi nói chuyện với Diệp Linh Châu:

"Rất nhiều lần, vì sao em làm sai lời chị? Em không coi trọng lời nói của chị, cách chị hướng dẫn em đúng không? Chị không đáng để em tin cậy đúng không? Nếu em không giải thích được, chị sẽ thẳng tay loại em. Chị nhắc em đừng bao giờ phá vỡ luật chơi của chị".

Long Vương
Bình luận
vtcnews.vn