OPPO F9 bán ra gần 24.000 máy trong ngày đầu tiên

Khoa học - Công nghệChủ Nhật, 26/08/2018 09:04:00 +07:00

Chỉ trong ngày mở bán đầu tiên (25/08), OPPO F9 đã gây bất ngờ lớn cho thị trường với gần 24.000 máy được bán ra.

Gần như cứ mỗi giây trôi qua là có 1 khách hàng đến mua F9

Với những tính năng đột phá, thiết kế khác biệt và mức giá hợp lý, OPPO F9 đã chứng tỏ khả năng gây bão của mình trong ngày bán hàng đầu tiên. Theo số liệu thống kê mới nhất cho thấy, tổng doanh số mà OPPO F9 đạt được trong ngày mở bán 25.08 vừa qua lên đến gần 24 ngàn máy, điều này cho thấy sự đón nhận của người dùng đối với mẫu smartphone của thương hiệu OPPO.

F9 4

Gần như cứ mỗi giây trôi qua là có 1 khách hàng đến mua F9

Nếu như mỗi ngày trung bình các cửa hàng trên cả nước mở cửa đón khách 8 tiếng một ngày, thì có thể nói gần như mỗi giây có một khách hàng đến mua OPPO F9. Tổng số máy được mua trong một ngày đầu mở bán là gần 24,000 máy. Hiện tại F9 đang giữ kỷ lục smartphone bán chạy nhất khi ra mắt với 48,000 máy trong 10 ngày đặt hàng. Dự đoán khách hàng sẽ đến mua rất động trong những ngày tiếp theo.

OPPO F9 phá mọi kỷ lục với 48.000 đơn đặt hàng

Trong số 48,000 đơn đặt trước có đến 42,000 đơn hàng có cọc, chiếm tỉ lệ gần 90%, chỉ riêng hệ thống thế giới di động đã có hơn 23 ngàn đơn hàng, điều này cho thấy sức hút mạnh mẽ của OPPO F9. Nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ đông đảo người dùng, OPPO đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và giữ vị trí chủ chốt trong thị trường smartphone tầm trung.

Đại diện của hệ thống đại lý bán lẻ Thế Giới Di Động cho biết: “Tại hệ thống Thế Giới Di Động, OPPO F9 đang giữ vị trí đầu bảng về số lượng đặt hàng khi đạt được hơn 23 ngàn đơn hàng chỉ trong vòng 10 ngày. Vị trí này trước đây thuộc về Samsung J7 Pro với 15 ngàn đơn hàng. Trước đó nữa là OPPO F1s với 13 ngàn khách hàng đặt trước.”

Với số đặt hàng kỷ lục, OPPO F9 được dự đoán sẽ giữ “ngôi vương” tại phân khúc smartphone tầm trung.

Những câu chuyện từ người dùng

Trong ngày mở bán, OPPO F9 đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ rất lớn từ người dùng. Khách hàng của OPPO F9 rất đa dạng, từ những cô cậu sinh viên cho đến những anh chị nhân viên văn phòng, và điều đặc biệt là rất nhiều người lựa chọn F9 như món quà thân tình để dành tặng cho gia đình và người thân.

Chị Phương (Quận 7, TP.HCM) chia sẻ rằng chị đã có mặt tại Crescent Mall từ 9h45 (TTTM Crescent Mall mở cửa vào lúc 9h30) với mong muốn được trở thành 1 trong 10 người đầu tiên sở hữu F9.

Dù vậy nhưng chị lại chỉ trở thành khách hàng thứ 15 của OPPO Brand Shop Crescent Mall, vì rất nhiều khách hàng khác đã có mặt từ rất sớm trước đó.

Tuy nhiên, chị cho biết chị cũng không buồn lắm, vì chị khá ưng ý với chiếc điện thoại của mình. Chị mua OPPO F9 để làm quà tặng cho mẹ mình vì bà rất thích điện thoại OPPO, bà đang dùng con F7 và nay chị tặng thêm cho mẹ mẫu F9 vừa ra mắt. Chị nghĩ rằng mẹ chị sẽ rất vui khi nhận được chiếc điện thoại mới này.

f9 1

Chị Phương và con gái - bé Cindy đã có mặt tại OPPO Brand shop từ rất sớm

Không giống như những khách hàng đã đặt trước F9 từ rất lâu trước đó, anh Andrea Condoleo (Quận 7, TP.HCM) chỉ vừa ghé qua xem thử nhưng đã thấy rất ưng ý, và quyết định đổi điện thoại ngay sang OPPO F9.

Anh cho biết, ở Italy, mọi người rất yêu thích sự kết nối, luôn dùng điện thoại để kết nối với nhau mọi lúc mọi nơi, nhưng hiện nay chiếc điện thoại cũ của anh khi dùng liên tục thì chỉ cầm pin được chừng 6 tiếng. Vì vậy, anh rất ấn tượng với công nghệ sạc nhanh và dung lượng pin lớn của dòng F9. Ngoài ra, sắc màu chuyển động của mẫu F9 Xanh Chạng Vạng cũng là màu sắc anh yêu thích.

f9 2

Anh Andrea (áo đen) đến từ Italy là một trong những khách hàng đầu tiên của OPPO F9

Vậy là, sau ngày mở bán đầu tiên, OPPO F9 đã vượt xa mọi kỳ vọng về doanh số bán. Mong rằng, trong tương lại, OPPO F9 sẽ càng được người tiêu dùng đón nhận, và trở thành chiếc smartphone được khách hàng tin dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập http://www.oppomobile.vn hoặc Facebook https://www.facebook.com/oppomobilevietnam

Hải Vân
Bình luận
vtcnews.vn