Ông Trump lại bị nghi quên lời khi hát Quốc ca Mỹ

Thế giớiThứ Hai, 11/11/2019 06:25:00 +07:00

Tổng thống Mỹ Donald Trump được cho là quên lời Quốc ca Mỹ khi dự trấn đấu bóng ở Tuscaloosa, Alabama.

 Video: Ông Trump bị nghi quên lời Quốc ca Mỹ.

Independent đưa tin Tổng thống Donald Trump hôm 9/11 có chuyến thăm đến Alabama và theo dõi trận đấu bóng bầu dục giữa hai trường Crimson Tide và LSU ở Tuscaloosa, Alabama.

Trong lễ chào cờ, bài Quốc ca Mỹ The Star-Spangled Banner (Lá cờ lấp lánh ánh sao) vang lên. Tổng thống Donald Trump ngừng hát ở câu áp chót bài Quốc ca, trong khi những người xung quanh tiếp tục hát.

Ông Trump sau đó nhìn xung quanh và tiếp tục hát câu cuối bài Quốc ca.

Video quay lại cảnh quên lời bài Quốc ca của ông Trump nhận được nhiều bình luận, chỉ trích từ mạng xã hội. Có người cho rằng, ông Trump có phiên bản Quốc ca của riêng mình, không giống như những gì người khác đang hát. Có người còn mỉa mai rằng “Bạn không thể quên những điều mà bạn chưa bao giờ được học”.

trump

 Tổng thống Mỹ Donald Trump được cho là đã quên lời Quốc ca Mỹ (Ảnh: Reuters)

Ông Trump trước đây từng chỉ trích những người Mỹ không hát Quốc ca và đề nghị những người không ủng hộ hát Quốc ca nên rời khỏi nước Mỹ.

Đây không phải là lần đầu ông Trump bị chỉ trích quên lời Quốc ca Mỹ. Tháng 1/2018, một video cho thấy Tổng thống Mỹ dường như chỉ mấp máy môi khi hát Quốc ca trong trận bóng bầu dục ở Atlanta.

Cũng tại Alabama, bên ngoài sân vận động nơi ông Trump đang theo dõi trận đấu bóng, một người cắt và xì hơi quả kinh khí cầu "Baby Trump", được trưng bày gần Đại học Alabama. “Baby Trump” lần đầu xuất hiện ở London khi các nhà hoạt động địa phương nghĩ ra cách để chế nhạo ông Trump. Bây giờ một số nhóm quyên góp tiền để mang các bản sao kinh khí cầu “Baby Trump” đến khắp nơi trên đất Mỹ.

Việc ông Trump bị phản đối khi đến các bang ở nước Mỹ không phải chuyện hiếm thấy. Hôm 3/11, Tổng thống Donald Trump bị la ó tại một sự kiện ở Madison Square Garden, New York. Trước đó, ông Trump cũng bị la ó tại Trò chơi 5 của World Series ở Washington.

Kông Anh
Bình luận
vtcnews.vn