Nữ giám đốc bắt ếch, đại gia 'nổ' về Học làm giàu

Kinh tếChủ Nhật, 17/01/2016 06:36:00 +07:00

Nữ giám đốc 8X xinh đẹp và tài năng thành công từ thực lực của mình và đại gia “nổ” về Học làm giàu bị bắt là hai hình ảnh trái ngược nhau trong tuần.

Nữ giám đốc 8X xinh đẹp và tài năng thành công từ thực lực của mình và đại gia “nổ” về Học làm giàu bị bắt là hai hình ảnh trái ngược nhau trong tuần.

Nữ giám đốc 8X nổi danh

Nữ giám đốc 8X không chỉ gây chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn ở chính tài năng của mình. Đang giữ chức vị tổng giám đốc ở một công ty xe đạp, ít ai biết trước đây, Hương đã từng bắt ếch, châu chấu, mối, cua,... đem bán, lên đồi kiếm củi để giúp đỡ bố mẹ.
Nữ giám đốc Lê Thị  Lan Hương
Nữ giám đốc Lê Thị Lan Hương 

Lê Thị Lan Hương, biệt danh Hương Bike (1986) hiện là Tổng Giám đốc điều hành một công ty kinh doanh xe đạp điện có doanh thu vài trăm tỷ/năm.

Khởi nghiệp từ nhiều việc, nhiều vị trí, cùng với những cố gắng của bản thân đã giúp Hương tích lũy được kinh nghiệm và gặt hái thành công. Hương Bike nổi tiếng công ty là một sếp nữ cứng rắn và nguyên tắc trong công việc, kỷ luật “thép” với nhân viên.

Cô cũng được coi là một con người của công việc khi dành phần lớn thời gian của mình để làm việc.Sau 3 năm hoạt động, công ty mà Hương Bike quản lý và có cổ phần đã xây dựng được tiếng tăm đáng nể.

Tổng giám đốc 70 tuổi trăn trở về ô tô

Gắn bó với công nghiệp ô tô, nhưng tới hơn 70 ông Bùi Ngọc Huyên vẫn còn nhiều trăn trở. Tham vọng gây dựng được những chiếc xe 4 bánh Made in Việt nhưng mọi thứ như ông Huyên nói đều không như mơ.

Cách quản trị theo kiểu gia đình, chính sách công nghiệp và thuế má ít thân thiện, đặc biệt là cuộc “khủng hoảng” lãi suất ngân hàng vừa qua đã đè bẹp giấc mơ.

Làm ăn thua lỗ vẫn đám cưới tiền tỷ cho con

Sau đám cưới tiền tỷ, thuê ca sĩ nổi tiếng về, đại gia Cà Mau được nhiều người biết tới hơn. Đằng sau sự hoành tráng đó là nợ nần và kinh doanh thua lỗ của doanh nghiệp do đại gia Thủy sản này làm chủ.

Cuối năm 2013, ông Cường từng gửi đơn xin cứu xét khẩn cấp đến Thống đốc Ngân hàng về “đống” nợ 1.325 tỉ đồng. Hàng loạt các công ty cùng dự án của vị đại gia vẫn đang gặp khó khăn. Ông từng chia sẻ rằng, tiền tổ chức đám cưới con chỉ bằng vài ngày thu nhập của ông.

Dầu khí Việt Nam có chủ tịch mới


Ông Nguyễn Quốc Khánh, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) được bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng Thành viên, làm Chủ tịch Hội đồng thành viên PVN.

Ông Khánh từng đảm nhiệm các chức vụ: Phó Tổng Giám đốc Công ty Thăm dò khai thác Dầu khí (PVEP); Tổng Giám đốc Công ty Liên doanh Dầu khí Mê Kông; Tổng Giám đốc Công ty Chế biến và Kinh doanh sản phẩm Dầu mỏ (PDC); Tổng Giám đốc Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV OIL); Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Đại gia học làm giàu bị bắt

Từng gây bão trên cộng đồng mạng, thu hút giới trẻ với hai dự án “Học làm giàu” và dự án “Mắc-ca tỷ đô” ở Điện Biên, cái kết bất ngờ với ông chủ này bị cơ quan chức năng bắt giam vì hành vi “Kinh doanh trái phép” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.
Đại gia 'nổ' học làm giàu bị bắt
Đại gia 'nổ' học làm giàu bị bắt 

Nhiều người biết tới Phạm Thanh Hải (SN 1966), Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty CP Thương mại đầu tư và Phát triển công nghệ Quốc tế (IDT) về tài ăn nói. Ông từng đứng nhiều chương trình giảng dạy khởi nghiệp học cách làm giàu cho giới trẻ.

Công ty của Hải còn vẽ ra nhiều hoạt động đầu tư với số lãi suất siêu khủng. Rất nhiều người đã nộp tiền vào công ty này. Ngay sau khi ông Hải bị bắt, nhiều bị hại là các nhà đầu tư từng góp vốn vào các dự án do Hải làm chủ đã vô cùng hoang mang khi số tiền đầu tư hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng có nguy cơ mất trắng.

Hàng độc cho đại gia

Không khí Tết đang tới gần cũng là lúc thị trường quà biếu cũng nhộn nhịp. Gây ấn tượng là những món đồ linh vật mạ vàng có hình chú khỉ, biểu tượng của năm Bính Thân. Những sản phẩm độc đáo này được giới thiệu được làm khá cầu kỳ và tinh xảo.

Hay mới đây, hãng điện thoại di động hạng sang Vertu cũng đã ra mắt chiếc điện thoại đặc biệt dành cho những người đi Bentley. Với giá khởi điểm từ 9.000 USD, mỗi chiếc điện thoại được bọc lớp da hai tông màu Beluga và Hotspur của Bentley với chỉ thêu Hotspur. So với mẫu thông thường, chiếc máy mới được gắp biểu tượng Bentley nổi và cho phép người dùng tuỳ chọn 8 màu da - kết hợp với 16 kiểu chỉ thêu.

Với những đại gia có đam mê đồ gỗ thì không thể bỏ qua chiếc sập gỗ Cẩm đỏ nguyên khối giá 2,5 tỷ. Sập gỗ nguyên khối từ gỗ Cẩm đỏ có đường kính lên đến 2,2m, dài 4,4m, bề dày 24,5cm, nặng tới 3,2 tấn.


Nguồn: Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn