Nissan VN sẽ tung thêm xe mới giá ‘bớt giật mình’?

XeThứ Năm, 14/06/2012 03:22:00 +07:00

(VTC News) – Sau khi ra mắt 3 xe mới và bổ sung bản tự động cho dòng xe Navara, Nissan Việt Nam dự định ra mắt thêm hai mẫu xe nhập mới với giá “đỡ sốc” hơn.

(VTC News) – Sau khi bổ sung phiên bản tự động cho dòng xe bán tải Navara, Nissan Việt Nam dự định mang về nước thêm hai mẫu xe nhập mới trong 1-2 tháng tới với mức giá “đỡ sốc” hơn bộ 3 xe Teana, Murano và 370Z vừa ra mắt mới đây.

Theo một nguồn tin không chính thức, cặp đôi xe nhập mới có thể sẽ ra mắt vào cuối tháng 7, đầu tháng 8. Một trong hai mẫu xe này được bật mí là dòng crossover cỡ nhỏ 5 chỗ Juke.

Nếu đúng dự kiến thì chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng, Nissan Việt Nam đã và sẽ tung ra thị trường tới 6 dòng xe mới. Đưa về nhiều xe nhưng chiến lược của nhà phân phối này với các dòng xe có sự khác biệt.

Nissan vừa bổ sung bản tự động cho dòng xe bán tải Navarra. 
Trong khi phiên bản số tự động của mẫu bán tải Navara ở mức khá hợp lý thì ba dòng xe Teana, Murano và 307Z lại “cao ngất ngưởng” tới mức giật mình. Cũng theo nguồn tin trên, hai dòng xe mới sẽ có giá hấp dẫn hơn.

Dòng xe mới nhất được Nissan Việt Nam bổ sung ra thị trường là Navara phiên bản số tự động với giá sau thuế 770 triệu đồng. Dòng xe bán tải này được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan và là đối thủ của Mitsubishi Triton, Toyota Hilux và Ford Ranger.

So với bản số sàn, bản số tự động có thêm đèn báo rẽ gắn trên gương chiếu hậu và giá nóc là trang bị tiêu chuẩn. Xe có nội thất dọc da, điều hòa cơ, dàn CD 6 đĩa nối với 6 loa.

Navara AT trang bị động cơ dầu 2,5 lít I4, công suất 174 mã lực tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 403 Nm tại 2.000 vòng/phút cùng hộp số tự động 5 cấp. Hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và hai túi khí cho hàng ghế trước.

Tin và ảnh: Khánh Hòa
Bình luận
vtcnews.vn