Những phụ kiện "chất" nhất cho iPhone

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 26/07/2011 11:00:00 +07:00

(VTC News) – Chiếc điện thoại sành điệu của Apple lúc nào cũng được các nhà phát triển ưu đãi sản xuất hàng loạt các phụ kiện hấp dẫn.

(VTC News) – Chiếc điện thoại sành điệu của Apple lúc nào cũng được các nhà phát triển ưu đãi sản xuất hàng loạt các phụ kiện hấp dẫn.

1.iPhone mở nắp chai

iPhone mở nắp chai được là nhờ lớp vỏ iBottleopner. Với lớp vỏ này, iPhone không chỉ mở được nắp chai mà còn tránh bị bọt của bia trào ra hay các loại nước uống khác làm hỏng máy. Sản phẩm iBottleopner được bán tại Mỹ với giá 19,95 USD.

iPhone mở nắp chai mà không sợ bị hoảng 

2.Máy ảnh cơ kĩ thuật số iPhone

Giờ đây, những máy ảnh cơ kĩ thuật số như Canon EOS hay Nikon SLR không còn là sự lựa chọn duy nhất cho người sử dụng. Bởi vì khi iPhone được gắn thêm ống kính như ống kính của Canon EOS thì iPhone cũng trở thành một máy ảnh kĩ thuật số với chất lượng không thua kém gì những chiếc máy ảnh cơ kĩ thuật số thực sự.

Máy ảnh iPhone với ống kính SLR không thua gì máy ảnh cơ kĩ thuật số nổi tiếng khác

3. iPhone “áo giáp” kim loại   

Nếu việc biến iPhone trở thành máy ảnh cơ kĩ thuật số là quá cồng kềnh với người sử dụng thì họ hoàn toàn có thể lựa chọn iPhone “áo giáp” kim loại thay thế. Mẫu iPhone này được sản xuất tại Nhật với vỏ kim loại sành điệu và ống kính nhỏ gọn, thời trang. Tuy nhiên mẫu iPhone này chỉ bao gồm iPhone 3G, iPhone 3GS và có thể gặp trục trặc khi kết nối Wifi.

iPhone "mặc áo mới" 

4. iPhone Lego 

Lấy cảm hứng từ mô hình đồ chơi Lego, iPhone kiểu dáng Lego đã ra đời. Mẫu iPhone này có các nút nhựa trên lớp vỏ giống như các miếng ghép của Lego. Những chiếc nút ấy không chỉ có vai trò trang trí, bảo vệ cho iPhone mà thậm chí cũng có thể dính được những mô hình Lego ngộ nghĩnh lên đó.

Ai nghĩ đây là iPhone nhỉ ? 

5.iPhone chạy bằng năng lượng mặt trời

Bằng cách lắp thêm vỏ ngoài (như trong ảnh) rồi đặt ra ngoài nắng, iPhone sẽ tự sạc pin bằng năng lượng mặt trời. Sau 2 tiếng sạc bằng năng lượng mặt trời, iPhone có nói chuyện điện thoại liên tục trong vòng 30 phút với mạng 3G.

iPhone có thể chạy bằng năng lượng mặt trời

6.iPhone với đồng hồ mặt sau

Chiếc iPhone này nhìn có vẻ bình thường nhưng giá của nó lại vào khoảng 34.000 USD với vỏ bọc bằng da cá sấu và đồng hồ của nhãn hiệu De Bethune. Có lẽ việc lắp thêm đồng hồ mặt sau cho iPhone chỉ nhằm mục đích trang trí vì bản thân iPhone đã có sẵn chức năng xem đồng hồ.

iPhone thời trang

7.Flash cho iPhone

iPhone có đèn Flash hay còn gọi là Breamer – sự kết hợp giữa iPhone và đén LED. Đèn LED của Breamer siêu sáng được sử dụng như đèn Flash khi iPhone chụp ảnh hay bất kì mục đích nào khác. Chiếc đèn này chạy bằng tế bào chất Liti nên khi bật đèn, người sử dụng cần phải bấm nút nhưng đèn lại tự động ngắt sau 4 giây.

Nhấp nháy với Breamer 

8. Giá đỡ cho iPhone.

Thực chất chiếc giá này là lớp vỏ bọc có thể tháo rời cho iPhone. Công dụng của chiếc giá này là giúp iPhone có thể đặt đứng ở nhiều tư thế khác nhau để quay phim, chụp ảnh hay xem ti vi.

iPhone "đứng", iPhone "ngồi" 

9.Bàn phím cho iPhone 4 

Bàn phím dành riêng cho iPhone 4 này có nhiều ưu điểm như tốc độ nhanh, tính chính xác cao và không bị ảnh hưởng bởi việc sửa lỗi tự động. Bàn phím kết nối Bluetooth với iPhone, chỉ phải sạc pin sau 45 ngày. Nhược điểm lớn nhất của bàn phím này là có trọng lượng hơi lớn.

Bàn phím mới giúp iPhone giải quyết được nhiều việc hơn 

10. iPhone giữ thẻ 

Đối với những người không thích cầm một chiếc ví dày cộm các hóa đơn, thẻ… thì Case Mate iPhone là một giải pháp. Bằng khoảng trống được thiết kế phía sau, iPhone này có đủ chỗ đứng các loại thẻ, hóa đơn…cho người sử dụng.

iPhone cũng có thể giữ được thẻ 

11. iPhone không thấm nước

Người sử dụng iPhone vẫn có thể mang iPhone đến hồ bơi, thoải mái chụp ảnh mà không sợ bị thấm nước với lớp vỏ chống thấm nước cho iPhone 3G và cả iPod Touch.

Tha hồ chụp ảnh bằng iPhone mà không sợ nước 

12. iPhone cho người khiếm thị

iPhone cho người khiếm thị được thiết kế với những nút nổi, sử dụng các kí hiệu thay vì chữ. Chiếc iPhone này có thiết kế từ cảm hứng ánh trăng huyền ảo. Tuy nhiên, iPhone cho người khiếm thính mới chỉ dừng lại ở ý tưởng.


Người khiếm thính cũng có thể sử dụng iPhone trong tương lai 


Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011
nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn

Minh Tuyết (theo pcworld)


Bình luận
vtcnews.vn