Nhiều ưu đãi cho năm học mới khi mua đèn Ánh Dương

Kinh tếThứ Ba, 24/07/2012 02:10:00 +07:00

(VTC News) - Cơ sở sản xuất đèn Ánh Dương khuyến mại cực lớn cho sản phẩm đèn bàn chống cận chỉ còn 170 nghìn đồng, giảm 30% so với giá gốc

(VTC News) - Từ ngày 26/07/2012 đến 26/9/2012, Cơ sở sản xuất đèn Ánh Dương thực hiện chương trình khuyến mại cực lớn cho sản phẩm đèn bàn chống cận chỉ còn 170 nghìn đồng, giảm 30% so với giá gốc. Bên cạnh đó, các mặt hàng thủy tinh trang trí như hồ cá, khung hình, đế đặt nến trang trí cũng được bán với giá ưu đãi lớn.

Một năm học mới lại đến, các bậc phụ huynh lại tấp nập chuẩn bị sách vở, đồ dùng cho con em mình. Một trong những điều mà hầu hết các bậc phụ huynh đều quan tâm đó là làm sao giữ gìn được đôi mắt sáng cho con trẻ khi mà cận thị đã trở thành bệnh học đường. Bên cạnh những thiết bị chống cận thị như đỡ cằm, bút, bảng chống cận thì đèn bàn chống cận là một thiết bị không thể thiếu.

Hiểu được điều này, nhân mùa tựu trường, Cơ Sở sản xuất Ánh Dương thực hiện chương trình khuyến mãi lớn dành cho sản phẩm Đèn bàn chống cận. Sản phẩm được thiết kế hình con thú sinh động, ngộ nghĩnh, nhiều màu sắc phù hợp với lứa tuổi của bé.

Với thiết kế khoa học ,có chao chụp hợp lý không bị chói mắt, bóng đèn đảm bảo đủ độ rọi sáng theo tiêu chuẩn, không gây sai lệch màu sắc, đèn bàn chống cận sẽ bảo vệ đôi mắt bé yêu của bạn. Ngoài ra, đèn còn có chiếc đồng hồ nhỏ xinh, tiện lợi giúp bé quản lý hiệu quả quỹ thời gian của mình.

Sản phẩm đèn bàn chống cận 
 
Bên cạnh đó, Ánh Dương còn cung cấp những sản phẩm thủy tinh trang trí rất đẹp mắt và độc đáo như hồ cá , khung hình , chân cắm nến thủy tinh, bình bông thủy tinh... Những sản phẩm này được thiết kế phù hợp với mọi không gian kiến trúc. Đây là món quà tặng độc đáo cho bạn bè của bạn.

Sản phẩm trang trí bằng thủy tinh độc đáo 
 
Cơ sở sản xuất Ánh Dương còn chuyên sản xuất ,phân phối các loại đèn bàn, đèn trang trí, đèn tinh dầu xông hương,và nhiều loại sản phẩm nhập khẩu khác cho các đại lý , và cá nhân có nhu cầu.

Thông tin chi tiết xem tại: http://chodientu.vn/anhduonglight  hoặc truy cập vào hệ thống Ánh Dương tại Cộng đồng Facebook: http://facebook.com/anhduonglight.

Thông tin liên lạc:

Cơ sở sản xuất Ánh Dương

Địa chỉ: 2673 , Phạm Thế Hiển , P.7 , Q.8 , TP.HCM

24/15 , Phạm Bân , P.13 , Q.5 , TP.HCM

Hotline: 0908789766, 090886565

Y!M: thubinh2010

D.D
Bình luận
vtcnews.vn