Nhiều nghệ sỹ tham gia“ Mỗi bức ảnh – Một hành động"

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 26/07/2011 04:00:00 +07:00

(VTC News)- Canon vừa chính thức công bố khởi động chương trình " Mỗi bức ảnh - Một hành động".

(VTC News)- Sáng 26/7, Canon chính thức công bố khởi động chương trình “Mỗi bức ảnh - Một hành động”, một hoạt động tiếp nối cho chương trình “Vì một Việt Nam xanh” đã được Canon khởi xướng và thực hiện từ năm 2010.

Chương trình “Mỗi bức ảnh - Một hành động” năm nay được Canon phối hợp thực hiện với sự chung sức của các nghệ sĩ, người nổi tiếng và các nhóm hoạt động về môi trường nhằm giúp nâng cao nhận thức và sự tham gia của cộng đồng đối với các hoạt động bảo vệ môi trường tại Việt Nam.

Cho tới nay, chương trình đã nhận được sự tham gia và ủng hộ của rất nhiều nghệ sĩ như NSƯT Thành Lộc, diễn viên Trương Minh Quốc Thái, Hồng Ánh, người mẫu Hà Anh, Tiến Đoàn, ca sĩ Đức Tuấn, Khánh Linh, Tùng Dương, Nhóm 365, MC Việt Nga…Trong thời gian tới, chương trình sẽ tiếp tục kêu gọi sự tham gia của các nghệ sĩ và người nổi tiếng khác để làm đại sứ cho chương trình.

Bên cạnh sự xuất hiện của các đại sứ, chương trình Mỗi Bức Ảnh - Một Hành Động còn có rất nhiều hoạt động nhằm khuyến khích các bạn trẻ chia sẻ tiếng nói và cách nhìn của mình đối với các vấn đề về môi trường như cuộc thi nhiếp ảnh “Mỗi Bức Ảnh- Một Hành Động” sẽ được tổ chức vào đầu tháng 8 năm 2011.

Trong cuộc thi này, các thí sinh có thể thỏa sức sáng tạo với những tác phẩm với chủ đề phản ánh thực trạng của môi trường, những góc nhìn mới đối với vấn đề môi trường và những thông điệp kêu gọi bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, chương trình cũng sẽ có nhiều hoạt động khác như phát hành sách ảnh, các hoạt động truyền thông và tài trợ cho các nhóm hoạt động vì môi trường.

Trong thời gian từ nay tới cuối năm, các sản phẩm của chương trình như túi thân thiện môi trường, sách ảnh sẽ được sử dụng để tài trợ cho các hoạt động truyền thông và hành động nhằm bảo vệ môi trường do các nhóm bạn trẻ thực hiện trên cả nước thông qua đối tác hỗ trợ kỹ thuật là tổ chức Sống và Học tập vì Cộng Đồng và Môi Trường (Live &Learn). Đây sẽ là một sự hợp tác có ý nghĩa nhằm giúp các bạn trẻ thực sự được hưởng lợi từ các hoạt động của chương trình.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn


Thu Hiền


Bình luận
vtcnews.vn