Nhà tỷ phú Microsoft Paul Allen đón mừng năm mới đình đám

Kinh tếThứ Năm, 19/02/2015 07:55:00 +07:00

Nhà đồng sáng lập Microsoft - tỷ phú Paul Allen đã đón mừng năm mới 2015 một cách đình đám trên du thuyền riêng của mình.

(VTC News) - Nhà đồng sáng lập Microsoft - tỷ phú Paul Allen đã đón mừng năm mới 2015 một cách đình đám trên du thuyền riêng của mình.

Để kỷ niệm ngày nghỉ đặc biệt của năm, Allen đã đăng trên mạng xã hội Twitter một bức ảnh của ông trên chiếc du thuyền 414 chân mà ông sở hữu có tên  "Octopus"
 trị giá khoảng 17,1 tỷ USD
.

Nhà tỷ phú Paul Allen bên du thuyền được đăng tải trên trang mạng Twitter 
Allen đã tổ chức một bữa tiệc xa xỉ ngay trên chiếc Octopus, vốn đã được neo đậu tại cảng Sydney. Chương trình bắn pháo hoa ngoạn mục là tiêu điểm của bữa tiệc này.

Trên chiếc du thuyền là 40 dãy phòng khách, một hồ bơi đáy kính, hai miếng đậu trực thăng và những chiếc tàu ngầm riêng của Allen.

tỷ phú
Du thuyền "Octopus" 
Du thuyền "Octopus"
Cận cảnh một phòng khách sang trọng trên du thuyền 
Cận cảnh hồ bơi 
Những "bữa tiệc nổi" đắt đỏ trên du thuyền đã giúp tên tuổi của Allen được biết đến sâu rộng trong giới công nghệ và giải trí.

Trong Liên hoan phim Cannes, ông cũng tổ chức một bữa tiệc dành cho các diễn viên, nhạc sĩ, và những người nổi tiếng khác, ông cũng thường biểu diễn guitar với ban nhạc của mình trong những buổi tiệc này.

Du thuyền "Octopus"
Du thuyền "Octopus"
Những bữa tiệc xa xỉ trên du thuyền của Paul Allen 

Phương Ly

Bình luận
vtcnews.vn