(VTC News) - Dù luật bảo vệ quyền người tiêu dùng có hiệu lực từ đầu tháng 7/2011 song hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng vẫn có những khiếm khuyết, khó khăn thách thức.
Người tiêu dùng muốn khiếu nại đòi quyền lợi vẫn còn lúng túng trong sự rời rạc, thiếu đồng bộ, chồng chéo những quy định từ pháp luật. Nhiều sự việc vẫn tiếp diễn ảnh hưởng tới đông đảo quyền lợi người dân như: Thực phẩm không an toàn, tăng giá các mặt hàng thiết yếu chưa được xử phạt nghiêm minh khiến các doanh nghiệp lợi dụng đục nước béo cò.
Xem Clip:
Nguồn: VTC
P.V
Bình luận