Bị bỏ quên 7 tiếng trên xe đưa đón học sinh, sức khoẻ bé 3 tuổi ở Bắc Ninh thế nào?

Sức khỏeThứ Hai, 16/09/2019 08:25:00 +07:00

"Bé chuyển đến viện trong tình trạng sốt cao, mất nước, biểu hiện hạ đường huyết", đại diện Bệnh viện Nhi Trung ương nói.

Sáng 16/9, thông tin sức khỏe bé bé 3 tuổi nhập viện cấp cứu, với nghi vấn bị bỏ quên trên xe đưa đón của một trường mầm non tại huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, ông Đỗ Mạnh Hùng - Trưởng phòng Truyền thông, Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, bệnh viện có tiếp nhận trường hợp bé 3 tuổi được chuyển lên từ Bắc Ninh.

“Bệnh nhi chuyển lên trong tình trạng sốt cao, mất nước, trước đó có biểu hiện hạ đường huyết. Còn về nguyên nhân có đúng là bị bỏ quên trên xe hay không thì viện chưa nắm rõ. Sáng nay các bác sĩ của viện sẽ hội chẩn sau đó sẽ thông tin sớm nhất”, ông Hùng nói.

1

 Ảnh: Minh họa/TP

Đến nay, sau 2 ngày điều trị, bệnh nhi tỉnh táo, tiếp xúc được nhưng vẫn còn sốt nhẹ nên đang tiếp tục được theo dõi tích cực để đảm bảo sức khỏe.

Theo Tienphong, chiều 13/9, người nhà nhận được điện thoại của lái xe thông báo con bị bỏ quên trên xe từ sáng đến chiều (khoảng 7 tiếng), đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh. Bé nhập viện trong tình trạng sốt, lơ mơ. Sau đó bé được chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương.

Hiện trẻ được điều trị tích cực và theo dõi nội khoa.

Công an Bắc Ninh đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Khả Minh
Bình luận
vtcnews.vn