Ngày hội quà tặng với Aprica

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 20/10/2011 10:19:00 +07:00

(VTC News) - Vào 10h sáng ngày 23/10, tại Trung tâm thương mại The Garden (Mễ Trì, Hà Nội) sẽ diễn ra buổi trình diễn sản phẩm mới của Aprica.

(VTC News) - Vào 10h sáng ngày 23/10, tại Trung tâm thương mại The Garden (Mễ Trì, Hà Nội) sẽ diễn ra buổi trình diễn sản phẩm mới của Aprica. Cũng trong ngày, 1 sân chơi thú vị kéo dài đến 22h với “cơn mưa” quà tặng, trò chơi và vui học đang đón chờ các bé.

Aprica là dòng thương hiệu của Nhật Bản với danh tiếng đã được khẳng định trong suốt 60 năm qua, cung cấp các loại xe đẩy, ghế ngồi ô tô và các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh với chất lượng hàng đầu. Sự kiện khai trương ra mắt sản phẩm mới tại Hà Nội lần này được tổ chức hai năm sau khi Aprica chính thức ra mắt tại Mỹ vào tháng 1/2009.

 

Hiện nay, các sản phẩm của Aprica đã được nhiều nghệ sĩ Hollywood nổi tiếng sử dụng và ưa chuộng như Robert De Niro, Richard Gere, Ana Ortiz (diễn viên trong bộ phim Ugly Betty “Betty xấu xí”), và người mẫu Eva Herzigova, vợ cũ của Bon Jovi.

Không chỉ quan tâm tới tiêu chí an toàn, mà Aprica còn mang đến phong cách thời trang thời thượng. Để kết hợp các tiêu chuẩn an toàn với tính thẩm mỹ, Aprica đã hợp tác với các nhà thiết kế hàng đầu, truớc tiên là với thương hiệu Italy Giordani cũng như những tên tuổi lớn như Fendi và Ferrari.

Aprica đã phối hợp với Roberto Cavalli để phát triển các dòng xe đẩy và ghế ngồi ô tô trẻ em mang dấu ấn phong cách nổi bật của Italy, điều mà các bà mẹ yêu thích thời trang hẳn sẽ vô cùng hài lòng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng vào website kidstv.vn hoặc liên hệ số điện thoại 091 243 6060
 
P.V
Bình luận
vtcnews.vn