Mỹ phẩm Hoàng Nam tổ chức dạ tiệc, ra mắt sản phẩm mới thải độc gan, thanh lọc cơ thể

Sức khỏeThứ Tư, 26/12/2018 17:17:00 +07:00

Trong buổi tiệc tri ân với khách hàng diễn ra vừa qua, Công ty TNHH Mỹ phẩm Nguyễn Nam đã ra mắt sản phẩm mới có chiết xuất 100% thảo dược tự nhiên, công dụng thanh nhiệt cơ thể, thải độc gan, làm mờ nám và vết thâm, hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho người sử dụng.

Ngày 18/12, Công ty TNHH Mỹ phẩm Nguyễn Nam tổ chức đêm tiệc mang tên "Dạ tiệc đỏ" nhằm tri ân khách hàng, đồng thời ra mắt sản phẩm mới nhất của Công ty sau một thời gian dài dày công nghiên cứu và sản xuất. 

Tham dự Dạ tiệc gồm có ông Đỗ Hữu Tuấn, Cục phó Cục An toàn thực phẩm; Ông Phạm Văn Hinh, Phụ trách Phòng Quản lý sản phẩm; Ông Nguyễn Đăng Hựu, Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn với sự góp mặt của những người đẹp như Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, Hoa khôi Tài năng, Á khôi Doanh nhân 2017 cùng toàn thể lãnh đạo và nhân viên của Công ty TNHH Mỹ phẩm Nguyễn Nam.

unnamed

Hoa hậu Ngọc Hân xuất hiện trong đêm Dạ tiệc tri ân và ra mắt sản phẩm mới của Thực phẩm Hoàng Nam 

Phát biểu tại buổi tiệc, ông Nguyễn Hoàng Lâm - Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Nguyễn Nam cho biết, với mục tiêu và phương châm ngay từ đầu của công ty là “Nắm tay nhau, cùng nhau phát triển”, toàn thể đội ngũ của công ty đã và đang ngày càng phấn đấu để đưa ra những sản phẩm an toàn cho khách hàng sử dụng, trong đó, những sản phẩm của thảo dược Hoàng Nam đều là các sản phẩm được sản xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên.

"Tại sao chúng tôi chỉ đi theo dòng sản phẩm thảo dược? Vì thảo dược đã có từ rất lâu rồi. Riêng ở Việt Nam, các vị lương y đã sử dụng thảo dược từ thời khai thiên lập quốc với 2 loại thuốc chính: thuốc Bắc và thuốc Nam. Thuốc Bắc là những thảo dược nhập khẩu và thuốc Nam và những dược liệu có sẵn tại nước ta.

Chính vì thế, Công ty TNHH Mỹ phẩm Nguyễn Nam đã sáng chế ra dòng sản phẩm thảo dược, hội tụ đầy đủ những vị thuốc Bắc, thuốc Nam tốt nhất cho sức khỏe và làn da của khách hàng. Do vậy, chúng tôi sẽ quyết tâm phấn đấu phát triển, ra các dòng sản phẩm với mục tiêu: Sản phẩm Nguyễn Nam chữa trị cho người Việt Nam", ông Lâm nhấn mạnh.

unnamed (2) 3

 Ông Nguyễn Hoàng Lâm - Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Nguyễn Nam.

Với mong muốn đem đến cho các chị em phụ nữ vẻ đẹp toàn diện, sự tự tin, lôi cuốn, Công ty TNHH Mỹ phẩm Nguyễn Nam đã nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm dược mỹ phẩm, chiết xuất 100% thảo dược, chất lượng an toàn, được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn, đáp ứng những yêu cầu làm đẹp về da.

Được thành lập từ năm 2017, Công ty TNHH Mỹ phẩm Nguyễn Nam là một doanh nghiệp khá non trẻ trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm mỹ - dược phẩm. Tuy nhiên, bằng sự tâm huyết, niềm yêu thích đối với các nguyên liệu thảo dược xuất xứ từ Việt Nam và hơn hết là mong muốn có một sản phẩm "của người Việt, chữa cho người Việt", Nguyễn Nam đã thành công trong việc đưa ra dòng sản phẩm thảo dược Hoàng Nam có công dụng làm đẹp an toàn, đồng thời hỗ trợ, tăng cường sức khỏe cho người sử dụng.

Chia sẻ tại buổi tiệc, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân cho biết, cô biết đến sản phẩm của Thực phẩm Hoàng Nam qua một người bạn và thấy được làn da của họ đã có sự cải thiện rõ rệt sau một thời gian dài sử dụng thảo dược Hoàng Nam. Đó là điều khiến cô bất ngờ và khiến cho cô muốn tìm hiểu cũng như dùng thử các sản phẩm tại đây.

Trong buổi tri ân khách hàng vừa qua, Nguyễn Nam cho ra mắt sản phẩm mới, đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe thải độc gan Hoàng Nam. Trong viên nén 100mg chứa 240mg hỗn hợp dược liệu có công dụng hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc gan, tác dụng thanh nhiệt, giảm mụn nhọt, rôm sảy, sạm, nám da, tăng cường chức năng gan, hạn chế tác hại của rượu bia cho cơ thể và làn da.

unnamed (1)

Thực phẩm thảo dược Giải độc gan Hoàng Nam 

Tất cả các sản phẩm của Công ty TNHH Mỹ phẩm Nguyễn Nam đều chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, được bảo hộ độc quyền và cấp giấy chứng nhận công bố của Bộ Y tế và được sản xuất tại Công ty đạt tiêu chuẩn GMP.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn