Mulberry Lane ra mắt căn hộ mẫu The Crown, thanh toán 50% nhận ngay nhà

Kinh tếThứ Bảy, 20/06/2015 07:18:00 +07:00

Những căn hộ hạng sang vừa được Công ty TNHH CapitaLand - Hoàng Thành ra mắt với ưu đãi thanh toán 50% nhận ngay nhà.

(VTC News) - Những căn hộ hạng sang vừa được Công ty TNHH CapitaLand - Hoàng Thành ra mắt với ưu đãi thanh toán 50% nhận ngay nhà.

Hai căn hộ mẫu được khai trương là hai dòng sản phẩm mới đưa ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng về nhà ở của người mua nhà tại Hà Nội. Đặc biệt, dòng sản phẩm “Dual key - 2 trong 1” là dạng căn hộ tích hợp tạo ra hai không gian sống riêng biệt trong cùng một căn hộ.
  Hình ảnh về căn hộ mẫu tòa The Crown tại Mulberry Lane:

Nhân dịp khai trương căn hộ mẫu, The Crown áp dụng chương trình thanh toán đặc biệt dành cho những khách hàng có nhu cầu mua nhà ở ngay và cần hỗ trợ về tài chính, hoặc muốn giãn thời gian thanh toán để chủ động tài chính. Đối với chương trình này, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ là có thể nhận nhà vào ở và 50% còn lại thanh toán một năm sau đó. Giá bán từ 28 triệu/m2 (chưa bao gồm thuế GTGT).

Cũng trong thời gian này, cư dân đang sinh sống tại Mulberry Lane còn được hưởng thêm hai tiện ích mới đi vào hoạt động là phòng chơi golf mini và phòng karaoke bên cạnh trên 50 tiện ích sẵn có như bể bơi tiêu chuẩn 50m, sân bóng đa chức năng, phòng tập gym, đường chạy bộ bao quanh dự án...

The Crown tại Mulberry Lane (khu đô thị mới Mỗ Lao, phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội) có chiều cao 35 tầng, trong đó, năm tầng khối đế phục vụ đỗ xe và tiện ích chung, riêng cư dân The Crown sử dụng độc quyền bãi đỗ xe tại tầng hầm. Từ tầng 6 tới tầng 35 là hơn 200 căn hộ với nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Các căn hộ của The Crown - Mulberry Lane được thiết kế thông minh theo tiêu chuẩn Singapore, với diện tích từ 123 – 154 m2 (ba đến năm phòng ngủ) có hướng nhìn ra khoảng xanh hoặc hồ nước.

Hà Sơn
Bình luận
vtcnews.vn