Mua hàng trực tuyến tiện hơn… đi chợ

Kinh tếThứ Ba, 08/12/2015 10:01:00 +07:00

Lazada là trang thương mại điện tử tiên phong mở rộng các ngành hàng, giúp khách hàng thỏa mãn mọi nhu cầu đời sống, để trở thành điểm đến mỗi ngày.

Quan niệm rằng các trang bán hàng trực tuyến chỉ là nơi tìm mua các món hàng giảm giá, đặc biệt là các mặt hàng công nghệ của khá nhiều người dùng Việt.

Lazada
là trang thương mại điện tử tiên phong mở rộng các ngành hàng, giúp khách hàng thỏa mãn mọi nhu cầu đời sống, để trở thành điểm đến mỗi ngày, một ngôi chợ trên mạng an toàn và hàng hóa đảm bảo.

Những ngành hàng mới trong đợt mở rộng của Lazada lần này gồm ngành hàng Sách và truyện, văn phòng phẩm, hàng tạp hóa và Voucher… Những ngành hàng này dần vượt ra khỏi “chiếc bóng” của những ngành hàng vốn dĩ vẫn là thế mạnh của Lazada như thiết bị công nghệ-điện tử,
Lazada vừa cho ra mắt 4 ngành hàng mới với sự tham gia của nhiều đối tác lớn.
Lazada vừa cho ra mắt 4 ngành hàng mới với sự tham gia của nhiều đối tác lớn. 
 Điều này cho thấy Lazada đang chú ý tới nội cảm mua sắm cũng như nhu cầu thực tế của khách hàng Việt. Tất cả các hàng tạp hóa vốn cần thiết cho nhu cầu hàng ngày từ tương ớt đến bàn chải đánh răng, từ dao cạo râu đến bột nêm… đều có mặt tại Lazada, phong phú về thương hiệu, chủng loại cho người dùng lựa chọn.

Thay vì phải tìm kiếm ở những cửa hàng tạp hóa khác nhau hay lội bộ trong siêu thị, tất cả chuyến mua hàng cho nhu cầu gia đình có thể gói gọn trong vài cú nhấp chuột hay lướt màn hình điện thoại.

Thêm nữa, với các nhu cầu đột xuất như phát hiện ra hết dao cạo vào nửa đêm, người dùng có thể đặt ngay mà không lo mình sẽ quên mua trên đường đi làm vào ngày mai. Những phụ nữ nội trợ không cần phải hấp tấp chạy vội cho một gia vị còn thiếu cho bữa cơm ngon lành.

Những nhu cầu nhỏ nhưng đầy thiết thực ấy khi được quan tâm sẽ khiến người dùng thường xuyên hơn truy cập Lazada hàng ngày, và từ đó các nhu cầu khác lại nảy sinh và được đáp ứng. Điều này cũng tạo nên một quan niệm mới về bán hàng trực tuyến, rằng với một nhà cung cấp lớn và uy tín như Lazada, người dùng có thể tìm thấy mọi sản phẩm mình cần trên trang bán hàng trực tuyến, dù đó là nhu cầu nhỏ nhất.
Đa dạng các sản phẩm có thể tìm kiếm tại Lazada
Đa dạng các sản phẩm có thể tìm kiếm tại Lazada 
Với nhiệm vụ là “cửa lọc” nhằm mang đến cho người dùng các sản phẩm chất lượng đảm bảo, giá cả ổn, không chỉ riêng ở mảng hàng bách hóa, các ngành hàng mới cũng được Lazada hợp tác với các đại lý hàng đầu trong mỗi ngành hàng. Như ngành hàng Voucher, Lazada hợp tác cùng Nhóm Mua, đưa các Voucher của nhóm này lên trang mua bán của Lazada, đồng thời cung cấp thêm các gói ưu đãi giảm giá độc quyền chỉ có trên Lazada. Lợi ích cộng hưởng này có lợi cho cả việc lan tỏa cho Nhóm Mua và có được những chương trình ưu đãi giảm giá tốt nhất cho

Sách truyện là một ngành khá nóng trên thị trường bán hàng trực tuyến, với sự kết hợp với Vinabook, Lazada sẽ là kênh truyền tải tốt nhất để mở rộng khối lượng người đọc, nâng cao văn hóa đọc, giúp người đọc dễ dàng tìm thấy những sách mình cần và phù hợp. Với văn phòng phẩm, khách hàng bận rộn tại các văn phòng có thể nhẹ nhàng đặt mua các sản phẩm hàng tháng mà không cần phải khảo sát giá, chờ đợi… vì chính sách giá của Lazada luôn tốt nhất so với các
Cách mạng mua sắm trực tuyến hứa hẹn mang lại nhiều ưu đãi cho khách hàng
Cách mạng mua sắm trực tuyến hứa hẹn mang lại nhiều ưu đãi cho khách hàng 
Với các ngành hàng mới, Lazada tiếp tục tăng tính trải nghiệm và thực tiễn cho người mua sắm trực tuyến, đem TMĐT gần hơn nữa đến với người dùng.

Hiểu được nhu cầu mua sắm các sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ của khách hàng, Lazada luôn không ngừng tăng mức giảm giá để mang lại mức giá thực mua hấp dẫn nhất. Sự trải nghiệm mới mẻ này sẽ càng thêm thu hút khi vào 3 ngày 10, 11 và 12/12 chương trình bùng nổ Cách Mạng Mua Sắm với siêu giảm giá 50% cùng nhiều hoạt động như chương trình Flashsale Giờ vàng giá sốc, Giảm giá bí mật, Đấu giá ngược, hoàn tiền 100% cho nhiều đơn hàng kèm voucher may mắn trúng xe máy cho hàng của những thương hiệu nổi bật như Vichy, Philips, Infinix, Lenovo, Comet… sẽ được Lazada triển khai.

Thông tin chi tiết xem thêm tại đây.


P.V

Bình luận
vtcnews.vn