MobiFone hỗ trợ quảng bá du lịch Việt

(VTC News) - Nhằm quảng bá du lịch Việt Nam và chăm sóc khách hàng MobiFone tốt hơn, ngày 26/6/2015, Tổng cục Du lịch và MobiFone đã ký kết thỏa thuận hợp tác tăng cường phát huy tiềm năng, thế mạnh của hai bên.

Cụ thể, theo nội dung thỏa thuận hợp tác, Tổng cục Du lịch cung cấp thông tin về du lịch Việt Nam cho cổng thông tin về du lịch trong nước cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Tổng Công ty viễn thông MobiFone để tuyên truyền, quảng bá về đất nước, con người, văn hóa du lịch Việt Nam.
Tổng Cục Du lịch và Mobifone ký thỏa thuận hợp tác sáng 26/6 

Tổng Cục Du lịch và Mobifone ký thỏa thuận hợp tác sáng 26/6 


Tổng cục Du lịch sẽ thường xuyên cập nhật thông tin về du lịch Việt Nam cho khách hàng trong nước và quốc tế sử dụng dịch vụ của MobiFone thông qua cổng du lịch Halovietnam.vn nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam và thúc đẩy du lịch nội địa.

Hai bên đồng thời cam kết đẩy mạnh việc triển khai thương mại điện tử trong lĩnh vực du lịch trong tương lai trong phạm vi cho phép.

Phát biểu tại sự kiện này, ông Cao Duy Hải Tổng giám đốc MobiFone nhấn mạnh, việc hợp tác giữa Tổng Cục Du lịch và MobiFone là sự hợp tác của 2 ngành dịch vụ thiết yếu của xã hội. Với sự hợp tác này sẽ làm tăng giá trị của mỗi bên và đều thu hút được lượng khách hàng cho nhau. Đây là loại hình hợp tác mà ông Cao Duy Hải dùng từ “càng làm, càng ra”.
Những cảnh đẹp như Hang Sơn Đoòng sẽ được tiếp cận nhiều hơn nữa tới khách du lịch nhờ sự ỗ trợ của nhà mạng 

Những cảnh đẹp như Hang Sơn Đoòng sẽ được tiếp cận nhiều hơn nữa tới khách du lịch nhờ sự ỗ trợ của nhà mạng 


“Slogan của ngành Du lịch là “Việt Nam - vẻ đẹp bất tận” và slogan của MobiFone là “Mọi lúc, mọi nơi” dường như là sự kết hợp khá hoàn hảo cho sự hợp tác của hai bên. MobiFone sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất đến cho du khách quốc tế khi đến Việt Nam để họ sử dụng thuận tiện trong suốt hành trình khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của Việt Nam du lịch biển đảo; du lịch sinh thái, thiên nhiên; du lịch văn hóa, lịch sử; du lịch khám phá, mạo hiểm như; đỉnh Fanxipang, vịnh Hạ Long, hang Sơn Đòng…”, ông Cao Duy Hải nói.

Về phía Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, Nguyễn Văn Tuấn cho biết, “maketing điện tử rất quan trọng và việc ứng dụng CNTT để quảng bá, xúc tiến các hoạt động về du lịch là mục tiêu quan trọng của chúng tôi. Khách quốc tế đang có xu hướng tìm hiểu thông tin trước để đặt các chuyến du lịch của mình theo cách mà họ muốn chứ không đặt chương trình áp đặt do các công ty du lịch đưa ra".

Bảo Bình

Bình luận

TIN TỨC LIÊN QUAN