Media Mart cho mượn Smartphone dùng thử miễn phí

Kinh tếThứ Hai, 13/01/2014 01:59:00 +07:00

(VTC News) - Bạn muốn sở hữu một chú dế sành điệu nhưng vẫn còn băn khoăn? Bạn cần thêm thời gian và trải nghiệm để quyết định?

(VTC News) - Bạn muốn sở hữu một chú dế sành điệu nhưng vẫn còn băn khoăn? Bạn cần thêm thời gian và trải nghiệm để quyết định?

Được sự hỗ trợ của Nokia - tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực di động, Hệ thống thế giới điện máy Media Mart mang đến chương trình “dùng thử” hoàn toàn miễn phí trong vòng 14 ngày chiếc Windows phone HOT nhất hiện nay của Nokia.

Theo đó, diễn ra từ 12/1-26/1/2014, khách hàng sẽ được mượn miễn phí Nokia Lumia 1320, lại được tặng thêm bình giữ nhiệt cao cấp Sharp.  
media mart
 
Được biết thủ tục để mượn dùng thử  hoàn toàn đơn giản và dễ dàng.Đặc biệt, trong thời gian dùng thử, nếu có nhu cầu, bất cứ lúc nào khách hàng cũng có thể mua lại máy với giá chỉ 6.888.000 đồng so với giá thị trường đang bán là 7,5 triệu.

Đây là một cơ hội tốt để những người yêu thích công nghệ có thể “giải tỏa” sự tò mò của mình về mẫu máy này bằng cách trực tiếp trải nghiệm sản phẩm hay đơn giản là họ muốn dùng thử trước khi muốn mua nó.

Nói về sự kiện này ông Nguyễn Thanh Hải – Giám đốc Marketing công ty CP Media Mart Việt Nam cho biết “Với chương trình cho mượn sảm phẩm dùng thử trước – mua sau, Media Mart mong muốn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tối đa các sản phẩm Smartphone đang được ưa chuộng trên thị trường qua đó đưa ra những quyết định mua một cách chính xác”

Cùng với sự kiện này, Media Mart hợp tác với các hãng di động, công nghệ viễn thông đồng thời triển khai chương trình “Cho mượn điện thoại dùng tạm” .

Luôn cố gắng đảm bảo việc sửa chữa, bảo hành sản phẩm được tiến hành nhanh nhất nhưng một vài trường hợp sản phẩm gặp sự cố cần một thời gian nhất định để khắc phục.

Để giảm thiểu sự lo lắng mất kết nối trong công việc và cuộc sống hàng ngày của khách hàng, Media Mart đã nhập về số lượng lớn điện thoại di động chính hãng phục vụ khách hàng mượn dùng tạm hoàn toàn miễn phí  trong thời gian bảo hành, sửa chữa chiếc điện thoại của mình.

Chương trình "Dùng thử Smartphone miễn phí" và "Cho mượn điện thoại dùng tạm" là nỗ lực của Media Mart trong việc đầu tư, phát triển chiều sâu vào hệ thống dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho người dùng sự an tâm và thoải mái khi mua sắm và sử dụng các sản phẩm công nghệ được bán ra bởi Hệ thống thế giới điện máy Media Mart

Để tham gia dùng thử smartphone miễn phí, quý khách hàng có thể liên hệ Tổng đài tư vấn và bán hàng qua điện thoại: 04 6262 8888 hoặc trực tiếp tới:

1/ MediaMart Hai Bà Trưng: 29F Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm -Hà Nội

2/ MediaMart Thanh Xuân: Tòa nhà Sông Đà SDU – Km10 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

3/ MediaMart Trường Chinh: 72 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

4/ MediaMart Long Biên: Số 3 Nguyễn Văn Linh – Long Biên - Hà Nội

5/ MediaMart Mỹ Đình: số 18 Phạm Hùng - Mỹ Đình - Hà Nội

6/ MediaMart Nguyễn Chí Thanh: số 18 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội

7/ MediaMart Hải Phòng: số 10 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng

8/ MediaMart Thái Nguyên: số 3 Đường Bắc Cạn, TP Thái Nguyên

9/ Media Mart Bắc Ninh: 37 Lý Thái Tổ, TP Bắc Ninh

Trung tâm CSKH của MediaMart: 1900-54 55 66

Website: http://MediaMart.vn/; http://TheGioiDienMay.com/

Email: [email protected]


P.V
Bình luận
vtcnews.vn