Máy bay VNA hạ cánh khẩn ở Hồng Kông, hành khách vạ vật nửa ngày

Kinh tếThứ Năm, 21/05/2015 07:11:00 +07:00

(VTC News) - Hàng trăm hàng khách cả Đài Loan, Việt Nam, khách nước ngoài bị vạ vật ở sân bay Hồng Kông trong ngày 21/5 do sự cố máy bay Vietnam Airlines (VNA).

(VTC News) - Hàng trăm hàng khách cả Đài Loan, Việt Nam, khách nước ngoài bị vạ vật ở sân bay Hồng Kông trong ngày 21/5 do sự cố máy bay Vietnam Airlines (VNA).

Theo thông tin phản ánh của hành khách Lê Nam, chuyến bay VN579 từ Đài Loan về Hà Nội sáng 21/5 khi bay được chừng 1h30 phút phi hành đoàn đã thông báo máy bay gặp sự cố buộc phải đáp xuống sân bay Hồng Kông.

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây, theo phản ánh của hành khách trên chuyến bay, nhân viên của VNA đã không ứng xử tốt trong trường hợp này khi để cho hành khách bơ vơ ở sân bay, thiếu thông tin.
Hành khách mệt mỏi 10 giờ đồng hồ tại sân bay Hồng Kông (Ảnh nhân vật cung cấp)

Nhân viên tại sân bay Hồng Kông đã phát cho mỗi hành khách 01 phiếu ăn trị giá 45 đô la Hồng Kông, tuy nhiên rất nhiều cửa hàng tại sân bay đã từ chối phiếu ăn này, và theo phản ánh của hành khách Lê Nam, 6 giờ kể từ khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Hồng Kông thì có đến 50 hành khách chưa được ăn gì.

Đến thời điểm hiện tại là 19h, tức là 10 giờ sau khi gặp sự cố buộc phải hạ cánh tại sân bay Hồng Kông thì hành khách được thông báo sẽ bay về sân bay Hà Nội vào khoảng 21-22h hôm nay. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, lịch bay, tàu bay cụ thể hành khách vẫn chưa nắm được.

Video hành khách vạ vật tại sân bay Hồng Kông
:

Theo phản ánh tại hiện trường, một số hành khách người Đài Loan, Trung Quốc... đã có biểu hiện căng thẳng, to tiếng cãi vã với nhân viên sân bay.

Dưới đây là một số hình ảnh được nhân vật cung cấp tại sân bay  Hồng Kông:
Hành khách chờ được bay về Hà Nội 
Mệt mỏi 
 
 
Video hành khách cãi lộn tại sân bay:
 

Phiếu ăn tối cho hành khách đã tăng giá trị lên gấp đôi do hành khách phản ánh không thể mua gì được với phiếu 45 đô la Hồng Kông 
                        

Bảo Bình
Bình luận
vtcnews.vn