Lễ công bố thương hiệu TLM Corporation và giới thiệu 'Khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay'

Kinh tếThứ Ba, 21/08/2018 09:00:00 +07:00

Ngày 19/8/2018 vừa qua, tại khách sạn Sheraton Saigon đã diễn ra “Lễ công bố thương hiệu TLM Corporation, kết hợp giới thiệu dự án “Khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay”.

Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Thanh Tú, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc TLM Corpration; cùng các khách mời, các đối tác, các đơn vị báo đài và gần 1000 nhà đầu tư cá nhân quan tâm dự án khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay.

Trong bài phát biểu tại buổi lễ, bà Thanh Tú cho biết TLM là tên viết tắt từ ba chữ: True (Giá trị thật) – Loyalty (Trung tín) và Mastery (Đỉnh cao). Hình ảnh biểu trưng của TLM Corporation chính là chim phượng hoàng, một trong tứ linh tượng trưng cho đức hạnh, sự trung thành, sự cân bằng âm dương. Đó cũng chính là kim chỉ nam, là phương châm mà tập thể lãnh đạo, nhân viên TLM hướng đến trong suốt quá trình hoạt động.

image001

Bà Nguyễn Thị Thanh Tú – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn TLM Corporation 

Bà Thanh Tú cũng cho biết, TLM Corporation có hai đơn vị thành viên nòng cốt là Thái Dương Real và Star Beach. Thời gian vừa qua, hai đơn vị này đã phát triển thành công một loạt dự án bất động sản, chủ yếu tại TPHCM. Mới nhất là dự án Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp ven biển Princess Villas được quản lý vận hành bởi thương hiệu quốc tế CBRE.

Hiện nay, TLM Corporation đã và đang có sự chuẩn bị rất chu đáo về tiềm lực tài chính cũng như tích lũy quỹ đất hàng trăm héc ta tại những khu vực giàu tiềm năng phát triển như TPHCM, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu... để chuẩn bị cho chiến lược phát triển, mở rộng thị trường trong những năm sắp tới.

Trong dịp này, TLM Corporation cũng chính thức giới thiệu với đông đảo khách hàng dự án khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay do Công ty Freeland làm chủ đầu tư, TLM Corporation phát triển và phân phối. Tọa lạc ngay mặt tiền đường Vành đai 3, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay có quy mô 125 ha, được chia làm 4 phân khu gồm các dãy nhà phố vườn, phố thương mại và biệt thự ven sông.

Hệ thống tiện ích của dự án đa dạng và phong phú gồm: bến du thuyền; công viên bờ sông 6 ha; biển nhân tạo; trung tâm thương mại tích hợp siêu thị, khu giải trí, rạp chiếu phim, nhà hàng, văn phòng…; trường học từ mầm non đến PTTH; trung tâm thể dục thể thao; bệnh viện; khu sinh hoạt cộng đồng... Hiện nay, hạ tầng giai đoạn 1 của dự án đã cơ bản hoàn thành. Giai đoạn 2 cũng đang được nhà thầu khẩn trương thi công với tiến độ rất nhanh.

image003

Hàng nghìn khách hàng đến tham dự chương trình 

Bên cạnh đó, trong bán kính vài cây số, từ King Bay sẽ dễ dàng tiếp cận với các tiện ích của khu vực như sân bay quốc tế Long Thành, sân golf quốc tế Jeongsang, trung tâm hành chính Nhơn Trạch, khu công nghệ cao quận 9, ga metro quận 9, Đại học Fulbright, khu đô thị VinCity, khu du lịch The Boat Club Residence, Suối Tiên, Làng đại học quốc gia TPHCM…

Những tiện ích vượt trội này vừa mang đến cho cư dân King Bay môi trường sống tiện nghi đẳng cấp gắn với môi trường sinh thái sông Đồng Nai vừa thuận lợi phát triển các loại hình thương mại – dịch vụ bởi dự án tọa lạc trên hành lang phát triển kinh tế từ khu đô thị Thủ Thiêm (TPHCM) đến sân bay quốc tế Long Thành (Đồng Nai).

image006 3

Hình phối cảnh toàn khu King Bay 

Đặc biệt, ngày 26-7 vừa qua, trong khuôn khổ Giải thưởng Dot Property Vietnam Award lần thứ 3, dự án khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay đã xuất sắc vượt qua hàng loạt đối thủ và được vinh danh với giải thưởng cao quý nhất ở hạng mục “Khu đô thị sinh thái ven sông xuất sắc 2018” (Best Riverside Township 2018).

Đây là một giải thưởng uy tín quốc tế với ban giám khảo là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, quy trình xét chọn rất khắt khe, chuyên nghiệp.

Như vậy, khách hàng đặt niềm tin vào khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay có thể an tâm về dự án mà mình chọn lựa đầu tư. Khi đường Vành đai 3 và cầu Cát Lái nối quận 2, quận 9 (TPHCM) với Nhơn Trạch hoàn thành, từ King Bay di chuyển đến trung tâm TPHCM chỉ trong vòng 20-25 phút theo đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây hoặc Lý Thái Tổ - Nguyễn Thị Định – Mai Chí Thọ.

Đó cũng là cơ hội rất lớn dành cho các nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược trong bối cảnh chính quyền tỉnh Đồng Nai đã đề ra mục tiêu Nhơn Trạch phát triển thành đô thị loại 3 vào năm 2020 và các tập đoàn lớn như Vingroup, Phú Mỹ Hưng, Swan City... cũng đã và đang chuẩn bị phát triển hàng loạt dự án lớn tại đây.

Thông tin liên hệ:

Hotline : 0907 8888 22

Website : www.kingbay.vn

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn