Lần đầu hé lộ về khách sạn có giá phòng tiền tỷ ở Macao

Kinh tếThứ Năm, 10/03/2016 11:38:00 +07:00

Không gian sang trọng kinh ngạc bên trong khách sạn "The 13" của tỷ phú Stephen Hung lần đầu tiên được hé lộ.

(VTC News) - Không gian sang trọng kinh ngạc bên trong khách sạn "The 13" của tỷ phú Stephen Hung lần đầu tiên được hé lộ.
Thông tin về khách sạn "The 13" lấy cảm hứng phong cách thời kỳ Phục hưng Baroque ở Macao đã được tiết lộ. Đây được quảng cáo là khách sạn sang trọng nhất thế giới.
Khách sạn sau khi hoàn thành sẽ có 200 phòng, diện tích dao động từ 185m2 đến 2.700m2. Đây là dự án táo bạo của tỷ phú Stephen Hung. Chi phí xây dựng khách sạn lên đến 1,4 tỷ USD.
Phòng ở phổ thông có tên Villa du Comte - diện tích nhỏ nhất. Còn phòng nghỉ lớn nhất Villa de Stephen dự kiến có giá thuê 100.000 USD/đêm. Dự kiến khách sạn sẽ đi vào hoạt động từ mùa hè tới.
 
Trong khách sạn có dịch vụ quản gia 24 giờ, đội xe Rolls - Royce đắt tiền để chở khách giữa khách sạn tới các sòng bạc và giữa khách sạn với sân bay, nhà hàng.
Bước vào khách sạn là sảnh lớn, ốp đá sáng loáng, hệ thống thang máy riêng cho từng tầng để tạo sự thoải mái.
 
 
 
 

Khách sạn được dát vàng nhiều nơi, các cây cột mang đậm phong cách cổ điển với màu sắc kiến trúc Baroque. Mỗi phòng khách sạn có 1 bồn tắm La Mã bằng đá cẩm thạch.
Stephen Hung là tỷ phú giàu có. Ông từng gây choáng khi đặt mua cùng lúc 30 chiếc xe Rolls-Royce trị giá 20 triệu USD. Mỗi xe trong số 30 xe sẽ có phong cách thiết kế riêng. Nội thất và tính năng đều vượt trội. Trong đó có 2 xe trang trí bằng vàng.
Ông cũng chi tiền mua đội siêu xe gồm 9 chiếc sang trọng, trong đó có Bentley trị giá 1 triệu USD với mui xe bọc kim cương 100 carat. Vợ ông là người gốc Mexico, hiện đang điều hành một công ty người mẫu.
Nghi Dung
>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn